Thị đoàn Kỳ Anh vừa phối hợp với Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, Bệnh viện Đa khoa thị xã và Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi tại phường Hưng Trí. Tham dự có lãnh đạo các phòng, ban, ngành thị xã, đại diện Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, cấp uỷ, chính quyền địa phương và đông đảo người dân trên địa bàn.

Thị đoàn Kỳ Anh tổ chức khám cấp phát thuốc miễn phí cho người dân ở phường Hưng Trí.

Đồng chí Nguyễn Văn Giáp - Bí thư Đảng uỷ phường Hưng phát biểu tại chương trình khám cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn.

Trong thời gian một buổi, đội ngũ y bác sỹ đã khám và tư vấn sức khoẻ cho gần 300 người dân thuộc đối tượng gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi. Qua thăm khám, các y bác sỹ đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân thường gặp, như tăng huyết áp, bệnh lý dạ dày, bệnh lý tim mạch…Đồng thời, các y bác sĩ đã tư vấn chế độ ăn uống, cách chăm sóc sức khỏe cho các thương bệnh binh và người cao tuổi, với những trường hợp đã phát hiện bệnh, các y bác sĩ đã giới thiệu lên tuyến trên để điều trị.

Chương trình khám cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn phường Hưng Trí.

Chương trình khám cấp phát thuốc miễn phí là hoạt động được Thị đoàn Kỳ Anh tổ chức thường xuyên, nhằm thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong hoạt động vì cộng đồng, vì an sinh xã hội. Đây cũng là hoạt động nhằm hường ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.487
    Online: 61