Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên và chào mừng 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), sáng ngày 24/3, Đoàn trường THPT Kỳ Anh tổ chức chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng: Kỳ Anh’s got talent 2022. Tham dự có đồng chí Trần Thị Thanh Hoa - Bí thư Thị đoàn, các đồng chí trong BGH nhà trường cùng các thầy cô giáo và ĐVTN.

Thầy giáo Nguyễn Xuân Hồng - Bí thư Đoàn trường khai mạc cuộc thi.

Đại biểu tham dự tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn trường nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

   Không chỉ đơn thuần là hoạt động ngoại khóa, cuộc thi còn là sân chơi bổ ích giúp các em có cơ hội giao lưu, kết bạn, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân góp phần nâng cao đời sống tinh thần.

Các tiết mục tham gia tại cuộc thi.

    Với sự tham gia tích cực từ các chi đoàn, các em đã mang đến cuộc thi nhiều tiết mục đặc sắc tài năng, được đầu tư tỉ mỉ và công phu về cả nội dung lẫn trang phục, vũ đạo, tạo ra sân chơi nghệ thuật lành mạnh, bổ ích, nhiều sắc màu, nhiều cung bậc cảm xúc, đặc biệt là sự đa dạng về các tiết mục như: Vẽ tranh, thổi sáo, hát, múa, nhảy dân vũ, nhảy hiện đại, MC, đánh đàn piano, xoay Rubik, tâng bóng nghệ thuật....

Trao thưởng cho các tiết mục đạt giải.

    Trải qua các vòng thi cam go, quyết liệt bằng nhiều hình thức khác nhau, đã có 18 tiết mục xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Với sự làm việc công tâm, khách quan, ban giám khảo lựa chọn trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho 03 giải A (gồm chi đoàn 11A6, 11A5, 10A4), 4 giải B, 5 giải C, 6 giải Khuyến khích cho các tiết mục tham gia dự thi.

Cuộc thi đã khép lại nhưng niềm đam mê, nhiệt huyết của các thí sinh sẽ tiếp tục lan toả, truyền cảm hứng và thắp sáng những ước mơ, hoài bão tốt đẹp hơn trong tương lai cho tất cả các ĐVTN.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.717.047
    Online: 69