Sáng ngày 07/12/2022, Hội đồng thẩm định xác định chỉ số Cải cách hành chính (CCHC) tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức làm việc với Ủy ban nhân dân thị xã Kỳ Anh. Tham dự có đồng chí Cù Huy Cẩm - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định CCHC tỉnh và các thành viên trong đoàn. Về phía thị xã có các đồng chí Nguyễn Hoài Sơn - Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã, Nguyễn Thế Anh - UV BTV, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân thị xã, đại diện các phòng, ban đơn vị có liên quan.

Hội đồng thẩm định cải cách hành chính tỉnh làm việc với thị xã Kỳ Anh

Năm 2022, kết quả công tác cải cách hành chính của thị xã Kỳ Anh có bước đột phá rõ rệt, hệ thống văn bản pháp quy tiếp tục được đổi mới và hoàn thiện, công tác cải cách thủ tục hành chính từng bước được nâng cao, hiệu quả thiết thực, đội ngũ cán bộ công chức viên chức đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ. Đặc biệt, công tác chỉ đạo, điều hành cải cách hành chính được chú trọng, việc ứng dụng công nghệ thông tin được triển khai kịp thời, hiệu quả; công khai minh bạch các thủ tục hành chính và cập nhật kịp thời trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến.

Đồng chí Nguyễn Hoài Sơn – Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã Kỳ Anh cho biết, thời gian qua, thị xã Kỳ Anh đã nỗ lực làm tốt trong các công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư, thu hút đầu tư, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, từ đó góp phần hoàn thành các tiêu chí về công tác cải cách hành chính. Thời gian tới thị xã sẽ tiếp thu và khắc phục các hạn chế về công tác cải cách hành chính đã được Hội đồng thẩm định chỉ ra.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị xã Kỳ Anh đã giải trình, làm rõ hạn chế tại một số tiêu chí và đưa ra một số kiến nghị như cần có sự thay đổi điều chỉnh một số chính sách, nhất là các chính sách trong công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư để góp phần tăng chỉ số hài lòng của người dân; kịp thời bổ sung các vị trí việc làm tại các phòng ban chuyên môn Ủy ban nhân dân thị xã đang còn thiếu so với chỉ tiêu để thuận lợi cho việc thực hiện nhiệm vụ trên địa bàn.

Sau quá trình kiểm tra, theo dõi, Hội đồng thẩm định, xác định chỉ số Cải cách hành chính của tỉnh đánh giá cáo mức độ hoàn thành kế hoạch CCHC năm 2022 của thị xã Kỳ Anh.

 Đồng chí Cù Huy Cẩm - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng thẩm định CCHC tỉnh Hà Tĩnh phát biểu kết luận buổi làm việc

Phát biểu kết luận, đồng chí Cù Huy Cẩm - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Hà Tĩnh đã ghi nhận những kết quả về việc cải cách hành chính mà thị xã Kỳ Anh đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí nhấn mạnh, các lĩnh vực đều có sự chuyển biến rõ rệt, thị xã Kỳ Anh đã quan tâm, tập trung khắc phục những hạn chế, yếu kém đã được chỉ ra trong năm 2021. Thời gian tới, đồng chí yêu cầu thị xã Kỳ Anh cần tiếp tục nỗ lực cố gắng và có hướng khắc phục những tồn tại hạn chế đã được Đoàn thẩm định chỉ ra.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.714.897
    Online: 18