Thực hiện các chính sách giảm nghèo bền vững theo đề án của Ủy ban nhân dân thị xã giai đoạn 2022-2025 và những năm tiếp theo, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã Kỳ Anh và Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa khảo sát và hỗ trợ xây dựng các mô hình sinh kế trên địa bàn.

  Đoàn kiểm tra mô hình sinh kế của bà Lê Thị Hồng ở Tổ dân phố  Trường Sơn, phường Kỳ Thịnh

Theo đó, xây dựng 02 mô hình hỗ trợ phát triển kinh tế từ nguồn Quỹ  “Vì người nghèo” cho hộ nghèo, nhóm hộ nghèo có nguyện vọng, đủ điều kiện thực hiện mô hình và thuộc đối tượng đăng ký thoát nghèo năm 2022  trên địa bàn xã Kỳ Nam và phường Kỳ Thịnh.

Trao tặng cây giống cho mô hình cây mai cảnh của ông Bùi Văn Phê ở thôn Tân Tiến, xã Kỳ Nam

Đoàn đã đến kiểm tra mô hình cây ăn quả của bà Lê Thị Hồng ở Tổ dân phố  Trường Sơn, phường Kỳ Thịnh và mô hình cây mai cảnh của ông Bùi Văn Phê ở thôn Tân Tiến, xã Kỳ Nam, mỗi mô hình được hỗ trợ 15 triệu đồng.  Qua kiểm tra, bước đầu các mô hình phát triển tốt.  Việc hỗ trợ mô hình sinh kế cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã Kỳ Anh thực hiện là việc làm ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm của các cấp, các ngành trong việc chung tay giúp đỡ các hộ nghèo có điều kiện phát triển kinh tế từng bước ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo bền vững./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.461
    Online: 9