Vào lúc 19h30, ngày 16/9/2022 tại Tiểu Công viên, đường Nguyễn Trọng Bình, Tổ dân phố Châu Phố, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, Sở Công Thương Hà Tĩnh phối hợp với Ủy ban nhân dân thị xã Kỳ Anh tổ chức khai trương phiên chợ quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm OCOP Hà Tĩnh năm 2022.

Một số sản phẩm nổi tiếng ở thị xã Kỳ Anh sẽ tham gia vào phiên chợ quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và sản phẩm OCOP Hà Tĩnh năm 2022

Thời gian tổ chức trong 03 ngày (từ ngày 16/9 – 18/9/2022), giới thiệu, bán sản phẩm từ 8h – 22h hàng ngày. Phiên chợ được tổ chức nhằm giới thiệu các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP trên địa bàn Hà Tĩnh đến với người tiêu dùng. Tham gia phiên chợ gồm có 50 gian hàng là những sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu như hàng tiêu dùng, hàng lưu niệm, đặc sản địa phương… của các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh và sản phẩm OCOP đến từ các địa phương trong tỉnh. Trong đó, thị xã Kỳ Anh có 7 gian hàng là những sản phẩm OCOP như: nước mắm, ruốc, sứa, cá mờm của các cơ sở Luận Nghiệp, Trang Hương, Nhất Ninh, v.v… Đông trùng hạ thảo Hưng Hà Vân đã đạt tiêu chuẩn OCOP trong những năm qua.

Đến với Phiên chợ OCOP, bạn sẽ được tiếp cận và tiêu dùng những sản phẩm tốt có thương hiệu, uy tín chất lượng cao do các cơ sở sản xuất trong tỉnh sản xuất và cung ứng, góp phần thiết thực tiêu thụ các sản phẩm trong tỉnh.

Phiên chợ OCOP, nơi tỏa sáng giá trị thương hiệu Việt Nam.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.125
    Online: 72