Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng tám thành công (19/8/1945-19/8/2022); Đại hội Hội Chữ thập đỏ toàn quốc lần thứ XI; Đại hội đại biểu Đoàn THCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII nhiệm kỳ 2022-2027. Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa tổ chức “ Ngày hội hiếu máu tình nguyện” đợt II năm 2022. Tham dự ngày hội hiến máu có Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Tỉnh đoàn và đồng chí Nguyễn Văn Chung – UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể cùng cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh viên, người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, phường trên địa bàn thị xã.

Thị xã Kỳ Anh tổ chức ngày hội "Hiến máu tình nguyện" đợt 2 -năm 2022

Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

“Ngày hội hiến máu tình nguyện” trên địa bàn thị xã Kỳ Anh là một trong những hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và là trách nhiệm của mọi người dân với cộng đồng. Số lượng máu được tiếp nhận sẽ góp phần rất lớn trong dự phòng máu để cấp cứu và điều trị bệnh tại các bệnh viện, cũng như mang lại niềm tin và hi vọng cho bệnh nhân.

Lực lượng vũ trang trên địa bàn tham gia hiếu máu tình nguyện

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 500 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh viên, người lao động đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, phường trên địa bàn toàn thị xã. Sau lễ phát động, ban tổ chức đã thu về 283 đơn vị máu. Số lượng máu này sẽ được chuyển về Khoa Huyết học và Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh để phục vụ cứu chữa người bệnh. Từ đầu năm đến nay, thị xã Kỳ Anh đã tổ chức 2 đợt hiến máu, thu về 522 đơn vị máu.

Đợt hiến máu lần này, thị xã Kỳ Anh đã thu về 283 đơn vị máu

“Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022” là nghĩa cử cao đẹp đậm tính nhân văn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã Kỳ Anh. Qua đó góp phần khơi dậy giá trị đạo đức truyền thống tiếp tục kết nối và lan tỏa những điều tốt đẹp trong xã hội.

Lãnh đạo thị xã Kỳ Anh trao bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu nhân đạo

Tại ngày hội hiến máu, các đồng chí lãnh đạo thị xã Kỳ Anh đã trao bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hiến máu nhân đạo, đó là anh Phạm Xuân Thiện - giáo viên Trường Trung học Phổ thông Kỳ Anh và anh Dương Anh Đức - Bí thư Đoàn phường Hưng Trí./.

Một số hình ảnh Ngày hội "Hiến máu tình nguyện" đợt 2 – năm 2022

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.585
    Online: 8