Chiều ngày 8/8, trên Quốc lộ 1A đoạn đi qua Tổ dân phố Hưng Thịnh, Hưng Bình - phường Hưng Trí và một số vùng ở thị xã Kỳ Anh đã bị ngập lụt cục bộ.

Nước ngập sâu trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua TDP Hưng Bình (phường Hưng trí) đã gây ách tắc giao thông và cô lập một số nhà dân

    Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn thị xã Kỳ Anh có mưa to, có nơi mưa rất to và dông, lượng mưa trên 100 mm, có nơi trên 200 mm, mưa to trong nhiều giờ đã làm ngập sâu khoảng 300 m tuyến quốc lộ 1A và ở một số nhà dân hai bên đường đoạn đi qua Tổ dân phố Hưng Thịnh đến Tổ dân phố Hưng Bình (phường Hưng Trí). Mặc dù Thị xã Kỳ Anh đã có phương án trình tỉnh để nâng cấp đoạn đường này, tuy nhiên, hiện tại phương án chưa được thực hiện, nên khi mưa lớn đoạn đường này thường xuyên ngập lụt cục bộ.

    Ngoài ra, mưa lớn còn ngập cục bộ một số nơi tại Tổ dân phố Trường Yên, Trường Phú, Cảnh Trường (phường Kỳ Thịnh); khu tái định cư xã Kỳ Lợi, đường Quốc lộ 1A đoạn hầm Đèo Ngang thuộc xã Kỳ Nam.

Lực lượng cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT đoạn đường bị ngập

     Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, thị xã Kỳ Anh đã chủ động có các phương án đảm bảo an toàn giao thông trên các tuyến giao thông trọng điểm, các tuyến đường đang thi công dang dở, đề phòng mưa lớn gây sạt lở, làm ách tắc giao thông; cử người ứng trực và hướng dẫn giao thông tại các khu vực xung yếu, vùng trũng thấp, vùng thường xuyên có hiện tượng sạt lở núi như phường Kỳ Thịnh, xã Kỳ Hoa, xã Kỳ Lợi...


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.716.776
    Online: 81