Nhân kỷ niệm 61 năm ngày thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1981- 10/8/2022) và hưởng ứng phong trào phát động "Vì nạn nhân chất độc da cam” năm 2022, hướng tới đại hội các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027, Hội Bảo trợ khuyết tật, trẻ mồ côi và Nạn nhân chất độc da cam thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vừa tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho nạn nhân chất độc da cam các xã - phường. Đồng chí Nguyễn Minh Nguyên - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh và các ban ngành thị xã Kỳ Anh tham dự.

 

Đồng chí Hoàng Thị Khiêm - Chủ tịch Hội Bảo trợ khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam thị xã Kỳ Anh khai mạc chương trình.

Đồng chí Nguyễn Thanh Minh - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ khuyết tật và Nạn nhân chất độc da cam thị xã Kỳ Anh thông qua chương trình

Trong dịp khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí lần này, đã tiến hành thăm khám cho 65 đối tượng tại 11 xã - phường. Tại đây, các bác sỹ đã khám, tư vấn sức khỏe, kê đơn, cấp thuốc miễn phí một số bệnh thông thường. Ngoài ra, các y, bác sỹ còn tư vấn sức khỏe, chế độ dinh dưỡng và tự chăm sóc một số bệnh thường gặp cho các đối tượng, với tổng kinh phí lần này trên 40 triệu đồng, bằng nguồn hỗ trợ của nguồn vận động của Thị Hội, nhà thuốc Tiến Lĩnh và các nhà hảo tâm trên địa bàn.

65 đối tượng Nạn nhân chất độc da cam được khám, cấp thuốc miễn phí trong dịp này.

Chương trình khám, tư vấn, cấp thuốc miễn phí nhằm chia sẻ tình yêu thương, động viên tinh thần đối với những người bị nhiễm chất độc hóa học Đioxin, lan tỏa tấm lòng nhân ái trong cộng đồng. Qua đó, giúp các nạn nhân hiểu được tình trạng sức khỏe của mình, biết cách chăm sóc, luyện tập, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.717.030
    Online: 75