UBND phường Kỳ Liên vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình Camera giám sát an ninh. Tham dự có đại diện Công an tỉnh và lãnh đạo Công an thị xã, thành viên Đoàn công tác 183 chỉ đạo phường Kỳ Liên, đại diện cấp uỷ chính quyền địa phương, các cán bộ chiến sỹ công an trên địa bàn phường và các bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố trên địa bàn.

Tặng hoa chúc mừng ban chỉ đạo thực hiện mô hình Camera giám sát an ninh

Trung tá Nguyễn Đình Hoàng - Phó Trưởng Công an thị xã  phát biểu tại lễ ra mắt

Tại buổi lễ, đã thông qua quyết định ra mắt mô hình camera giám sát an ninh và quyết định thành lập ban chỉ đạo thực hiện mô hình Camera giám sát an ninh. Là phường trọng điểm, có tuyến đường quốc lộ 1A đi qua, lại có nhiều công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn nên phường Kỳ Liên luôn có số người tập trung đông, từ đó tiềm ẩn những vấn đề phức tạp như tai nạn giao thông, trộm cắp, cướp giật tài sản…Chính vì vậy, việc triển khai mô hình Camera an ninh là hết sức cần thiết, phục vụ cho công tác phòng ngừa và đấu tranh tố giác tội phạm.

Đồng chí  Trần Phố Huế - Chủ tịch UBND phường mong muốn để duy trì mô hình và hoạt động hiệu quả, cần vận động Nhân dân tham gia đóng góp để phát triển mô hình và các dữ liệu camera, công an phường quản lý khai thác đúng đắn, đúng mục đích.

Phường Kỳ Liên đang tiến hành lắp đặt 17 mắt camera với trị giá hơn 150 triệu đồng, kinh phí hoàn toàn từ nguồn xã hội hoá và nhận được sự đồng tình rất lớn từ người dân địa phương. Trong đó, nhiều hộ gia đình đã cho nhờ đường điện, kết nối internet để hệ thống camera hoạt động. Hệ thống camera được lắp đặt tại các địa điểm đông người qua lại như ngã ba công ty Phú vinh, cổng chính công ty Formosa, tuyến đường quốc lộ 1, cổng chợ… Trong thời gian tới, phường Kỳ Liên sẽ tiếp tục huy động các nguồn lực để nhân rộng thêm nhiều tuyến đường khác trong toàn phường, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và tệ nạn xã hội, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân cũng như chất lượng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Các đại biểu tham quan hệ thống máy chủ

Sau buổi lễ ra mắt, các đại biểu đã đi tham quan hệ thống máy chủ tại trú sở Công an phường Kỳ Liên. Hệ thống camera tại phường Kỳ Liên sử dụng công nghệ ghi hình chuyển động, ban đêm có đèn soi hồng ngoại đảm bảo chất lượng hình ảnh lưu trữ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.736.720
    Online: 48