Sáng ngày 12/05/2022, Trường Mầm non Hoa Sen, TX Kỳ Anh long trọng tổ chức Lễ vinh danh học sinh Mầm non đạt thành tích cao Kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế HKIMO 2022. Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Chung, lãnh đạo, chuyên viên phòng GD-ĐT, Ban điều hành hệ thống giáo dục HBE, cùng tập thể cán bộ, giáo viên, phụ huynh, học sinh nhà trường cùng tham dự.

    

 

Ông Nguyễn Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh, lãnh đạo phòng GD-ĐT thị xã

 tặng hoa chúc mừng Trường Mầm non Hoa Sen

       Tại buổi lễ, trước sự chứng kiến đầy xúc động của quý phụ huynh và các thầy cô giáo, 38 Búp Sen đạt giải cuộc thi Olympic Toán học Quốc tế HKIMO 2022 của khối 4 tuổi và 5 tuổi Trường Mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh đã vinh dự nhận bằng vinh danh, với 5 huy chương Vàng, 10 huy chương Bạc, 17 huy chương Đồng và 6 giải khuyến khích. 38 thí sinh xuất sắc là minh chứng tuyệt vời cho câu nói “Không gì là không thể”. Hành trình chinh phục những tấm huy chương của các con là một hành trình tươi đẹp của Nhân cách – Tri thức – Năng lực – Sức khỏe – Hội nhập Quốc tế - đại diện cho tinh hoa giáo dục của Trường MNHS TXKA nói riêng và hệ thống GD HBE nói chung.

Ông Nguyễn Văn Chung - Phó Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh trao Bằng vinh danh cho các Búp Sen giành Huy chương Vàng Cuộc thi Olympic Toán học Quốc tế HKIMO 2022

Bà Nguyễn Thị Tường Vân - Phó trưởng phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh trao Bằng vinh danh cho các Búp Sen giành Huy chương Bạc Cuộc thi Olympic Toán học Quốc tế HKIMO 2022.

       Lễ vinh danh cũng là dịp để nhà trường tôn vinh những giáo viên xuất sắc trong việc bồi dưỡng học sinh tham gia cuộc thi Olympic toán học Quốc tế HKIMO 2022. Đội ngũ nhân sự tâm huyết, sáng tạo, khát khao cống hiến chính là chìa khóa cho mọi thành công của nhà trường.

Ông Hồ Gia Bảo - Giám đốc điều hành hệ thống giáo dục HBE, đại diện phòng GD-ĐT thị xã trao Bằng vinh danh cho các Búp Sen giành Huy chương Đồng....

 

 và giải khuyến khích Cuộc thi 

         Với ưu thế của môi trường giáo dục toàn diện và phương pháp dạy học đa dạng, Trường Mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh đã mang về thành công lớn của cuộc thi Olympic Toán học Quốc tế HKIMO 2022, làm nên những kỳ tích hiếm có trong bậc học Mầm non tại thị xã Kỳ Anh.

       Phát biểu tại buổi lễ, Phó Trưởng phòng GD-ĐT thị xã Nguyễn Tường Vân – Phó Trưởng phòng GD – ĐT thị xã Kỳ Anh khẳng định: Những tấm huy chương của học sinh Trường Mầm non Hoa Sen tại cuộc thi Olympic Toán học Quốc tế HKIMO 2022 là một thành tích ngoài sức tưởng tượng của ngành GD thị xã Kỳ Anh. Đây là kết quả được kiến tạo bắt đầu từ định hướng giáo dục của nhà sáng lập - thầy giáo Hồ Gia Bảo và sự say mê cống hiến của tập thể giáo viên Trường Mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh, đặc biệt hơn nữa là sự tham gia đồng hành của quý phụ huynh để làm nên một vòng tròn giáo dục giữa trường học và gia đình. Tin tưởng ngôi trường hạnh phúc – Mầm non Hoa Sen sẽ ngày càng phát triển vững mạnh.

Em Trần Linh Nhi đại diện 38 thí sinh đạt giải phát biểu cảm xúc

      

Ông Hồ Gia Bảo - Giám đốc điều hành hệ thống Giáo dục HBE trao bằng khen cho các giáo viên xuất sắc trong việc bồi dưỡng học sinh tham gia Cuộc thi Olympic Toán học Quốc tế HKIMO 2022

       Từ ngôi trường MNHSTXKA một nguồn cảm hứng mới đã được lan tỏa:  Hãy tin tưởng và trao cơ hội cho học sinh – học sinh sẽ làm nên những điều bất ngờ kỳ diệu. Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Hoa Sen thị xã Kỳ Anh đã sẵn sàng cho chặng đường tiếp theo với những thách thức mới và cơ hội mới, nỗ lực kiến tạo nền tảng vững chắc cho các con học sinh thân yêu, để mỗi Búp Sen của Mầm non Hoa Sen đều gặt hái được những giá trị của cuộc sống trong tương lai.

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.716.011
    Online: 64