Hội LHPN thị xã Kỳ Anh vừa tổ chức tập huấn cho cán bộ hội phụ nữ các đơn vị vùng trong gồm: Kỳ Thịnh, Kỳ Nam, Kỳ Phương, Kỳ Liên, Kỳ Long, Kỳ Lợi. Tham dự có đại diện Hội LHPN tỉnh, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Hội Phụ nữ thị xã cùng đông đảo các đồng chí cán bộ Hội cơ sở.

Đại biểu tham dự buổi tập huấn

Đồng chí Đoàn Thị Mỹ, Thị ủy viên - Chủ tịch Hội LHPN thị xã phát biểu tại buổi tập huấn

Đồng chí Phạm Thị Thu Hương, Trưởng ban Kinh tế gia đình - Hội LHPN tỉnh tập huấn về hướng dẫn xây dựng mô hình “gia đình 5 có- NTM, đô thị văn minh”.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã được các giảng viên truyền đạt, hướng dẫn xây dựng mô hình câu lạc bộ “gia đình 5 có - NTM mới đô thị văn minh”; xây dựng mô hình 3 sạch; phân loại xử lý rác thải tại hộ gia đình. Theo đó, mô hình CLB “Gia đình 5 có - Nông thôn mới, đô thị văn minh” sẽ hỗ trợ các gia đình thành viên xây dựng 5 tiêu chí: ngôi nhà an toàn, sinh kế bền vững, nếp sống văn hóa, kiến thức, sức khỏe, trở thành những gia đình mẫu mực trong lối sống và trong tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương.

Việc xây dựng CLB “Gia đình 5 có - Nông thôn mới, đô thị văn minh” góp phần trang bị cho các thành viên kiến thức xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; tạo sự đoàn kết, gắn bó và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ trong cộng đồng dân cư; thúc đẩy các thành viên tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương, nhất là nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

Đồng chí Trần Thị Hoài, Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã quán triệt Nghị quyết 09 –NQ/ThU của Ban Thường vụ Thị uỷ

Hội nghị cũng đã được quán triệt nội dung Nghị quyết 09-NU/THU của BTV Thị ủy về nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị thị xã Kỳ Anh, giai đoạn 2021- 2025 và những năm tiếp theo. Qua đó, nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ trong việc thực hiện các nội dung của Nghị quyết về nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của MTTQ, các tổ chức chính trị xã hội, trong đó có Hội phụ nữ trong thời gian tới, góp phần thực hiện tốt những mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đề ra.

Buổi chiều cùng ngày, Hội LHPN thị xã Kỳ Anh đã tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ hội phụ nữ các đơn vị Kỳ Trinh, Kỳ Ninh, Kỳ Hà, Hưng Trí, Kỳ Hoa, Kỳ Trinh.

Sau đợt tập huấn, Hội LHPN thị xã sẽ chỉ đạo các cơ sở hội xây dựng điểm 11 mô hình Câu lạc bộ  “5 có - Nông thôn mới, đô thị văn minh” tại 11 chi hội, sau đó hằng năm đánh giá hiệu quả và tiếp tục nhân rộng mô hình.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.716.168
    Online: 87