Để khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương, quảng bá và tiệu thụ Sản phẩm đặc sản các vùng miền, đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, sáng ngày 9/4, Hội Nông dân thị xã Kỳ Anh phối hợp với Hội Nông dân xã Kỳ Lợi tổ chức Lễ ra mắt mô hình kinh tế Cửa hàng Giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, nông sản an toàn Út Thứ do giáo dân Mai Thị Lệ Thủy làm chủ cửa hàng ở tái định cư Đông Yên, xã Kỳ Lợi. Đây là cửa hàng thứ 2 do Hội Nông dân vận động thành lập.

Đồng chí Chu Thanh Hội- Chủ tịch Hội Nông dân xã Kỳ Lợi khai mạc lễ khai trương

Phát biểu tại lễ khai trương, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch Hội Nông dân thị xã khẳng định: Việc ra mắt cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm ocop là dịp để người dân có điều kiện tiếp cận nhiều hơn với các sản phẩm nông sản có chất lượng cao, góp phần tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn trong và ngoài tinh. 

Cửa hàng bán và giới thiệu các sản phẩm OCOP đạt chất lượng 3 sao, 4 sao trong và ngoài tỉnh. Trong đó, có các sản phẩm của thị xã Kỳ Anh như: Nước mắm  ruốc nêm Nhất Ninh, Luận Nghiệp, Trang Hương, Diện Xuân, Đông trùng hạ thảo Hưng Hà Vân…

Bà Mai Thị Lệ Thủy -  Chủ cửa hàng cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định đã ký kết với tổ chức Hội, thường xuyên giới thiệu nguồn nông sản, thực phẩm an toàn của các cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh; kết nối người nông dân trực tiếp sản xuất đến với cửa hàng.

Đại biểu tham quan các gian hàng tại Cửa hàng Giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, nông sản an toàn Út Thứ

Đây là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đạt chất lượng OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, đặc sản các vùng miền ra thị trường; cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm có thương hiệu, có uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có sự giám sát thường xuyên của tổ chức Hội và hội viên ngay từ khâu sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm. Qua đó, nhằm tuyên truyền, quảng bá, kết nối, hỗ trợ hội viên nông dân tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp thông qua hệ thống cửa hàng của tổ chức Hội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.716.240
    Online: 89