Hưởng ứng đợt cao điểm xây dựng Nông thôn mới nâng cao, đô thị văn minh, khu dân cư Nông thôn mới kiểu mẫu, vườn mẫu, mô hình kinh tế. Ngay sau lễ phát động tại xã Kỳ Ninh, trong 2 ngày qua, các xã, phường trên địa bàn thị xã Kỳ Anh đã phát động đợt cao điểm xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh, xây dựng mô hình kinh tế.

 

 

Với mục tiêu tập trung cả hệ thống chính trị từ thị xã đến cơ sở để hoàn thành để hoàn thành kế hoạch, mục tiêu xây dựng NTM nâng cao, đô thị văn minh, khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu, phát triển các mô hình kinh tế. Tạo được các phong trào thi đua sôi nỗi giữa các hộ gia đình, cộng đồng thôn, xóm, tổ dân phố, giữa các địa phương trên địa bàn, phát huy vai trò chủ thể người dân và cộng đồng dân cư, đẩy mạnh phong trào xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh, phát triển các mô hình sản xuất, tạo tiền đề cho việc xây dựng NTM, ĐTVM ở các xã, phường thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM, ĐTVM bền vững với mục tiêu “xây dựng nông thôn mới chỉ có điểm đầu, không có điểm kết thúc”

Ngay sau lễ phát động, các xã, phường trên địa bàn thị xã Kỳ Anh đã huy động toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn ra quân đồng bộ, thực hiện đợt cao điểm chỉnh trang cảnh quan, vệ  sinh môi trường, làm đẹp nhà cửa, tuyến phố, công trình công cộng, thiết chế văn hoá, thể thao nhà văn hoá, vườn mẫu...tạo cảnh quan toàn phường xanh - sạch - đẹp, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

Tại phường Kỳ Trinh

Tại xã Kỳ Hà

Tại phường Hưng Trí

Tại xã Kỳ Nam

Tại phường Kỳ Long

Tại phường Kỳ Phương

Chương trình xây dựng NTM, ĐTVM trong những năm qua trên địa bàn thị xã Kỳ Anh được triển khai quyết liệt, đồng bộ, rộng khắp với sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của nhân dân, có nhiều cách làm hay, hiệu quả, tạo sự chuyển biến lớn cả về lượng và chất. Nhiều nơi, kết cấu hạ tầng điện đường, trường, trạm được xây dựng đồng bộ. Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM, ĐTVM đang thực sự là luồng gió đổi mới, tích cực cho sự phát triển toàn diện vùng nông thôn cũng đô thị. Đây là sự tất yếu của tinh thần chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và người dân trên địa bàn.

Những kết quả xây dựng nông thôn mới, những thành tựu phát triển nông nghiệp thời gian qua không thể vượt bậc, tỏa sáng nếu không có phong trào thi đua chung sức xây dựng NTM, ĐTVM. Nhận thức và tư duy nhận thức của cán bộ đảng viên và nhân dân trong xây dựng nông NTM, ĐTVM chuyển biến rõ nét.

Nhiều cán bộ thực sự tâm huyết,  trách nhiệm cao với phong trào, người dân có ý thức trong xây dựng NTM, ĐTVM nên bộ mặt nông thôn, đô thị văn minh có nhiều chuyển biến, đời sống được nâng lên rõ rệt, phấn đầu đưa thị xã Kỳ Anh trở thành thành phố vào năm 2025.

Theo kế hoạch, lễ phát động được tổ chức từ ngày 5/10 đến ngày 10/10, triển khai đợt cao điểm từ ngày 10/10 đến ngày 10/12/2021.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.862
    Online: 52