Thời gian gần đây, trên đia bàn thị xã xuất hiện nhóm thanh, niếu niên không đội mũ bảo hiểm, thường chạy xe với tốc độ cao, rú ga, nẹt bô làm mất an toàn cho người dân và các phương tiện tham gia giao thông, gây bức xúc trong Nhân dân.

Các đối tượng vi phạm Luật giao thông đã bị Công an thị xã Kỳ Anh bắt giữ người và phương tiện để xử lý theo quy định pháp luật, gồm: Nguyễn Tiến Pháp (2004), trú tại xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, Võ Đức Hướng (2005), trú tại xã Kỳ Hải, huyện Kỳ Anh và Trần Quốc Trung (2003), trú tại xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh

    Nhận được thông tin phản ánh từ người dân, sau nhiều ngày mật phục, lực lượng Đội CSGT-TT Công an Thị xã đã tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát, chốt chặn, đến ngày 12/9/2021, đã phạt hiện, xử lý 03 đối tượng gồm: Nguyễn Tiến Pháp (2004), trú tại xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh, Võ Đức Hướng (2005), trú tại xã Kỳ Hải, huyện Kỳ Anh và Trần Quốc Trung (2003), trú tại xã Kỳ Văn, huyện Kỳ Anh vi phạm lỗi điều khiển xe phóng nhanh, vượt ẩu, vê côn, nẹt bô inh ỏi, không đội mũ bảo hiểm, cả 03 đối tượng không có giấy phép lái xe. Đặc biệt, để tranh sự truy lùng của Camera các đối tượng không lắp biển số xe.

Để qua mắt Camera an ninh các đối tượng này đã tháo biển số xe

    Hiện tại cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ phương tiện, xử phạt hành chính về các hành vi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, không gắn biển số. Đồng thời thông báo về cho gia đình và các nhà trường nơi các em đang theo học để có biện pháp giáo dục. Sắp tới Công an thị xã Kỳ Anh tiếp tục theo dõi, tuần tra để phát hiện, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm Luật ATGT đường bộ.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Kỳ Anh
 Liên kết website
Thống kê: 2.715.950
Online: 33