Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh nơi hằng ngày có hàng trăm bệnh nhân vào khám và điều trị. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Bệnh viện đã và đang tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, khám sàng lọc người ra, vào; phân luồng, cách ly người nghi nhiễm Covid-19 để kiểm soát lây nhiễm trong Bệnh viện.

 

Bệnh viện đa khoa Kỳ Anh được lập chốt ở cổng ra vào và kiểm soát nghiêm ngặt

        Để phòng chống lây nhiễm Covid-19, Bệnh viện tập trung vào việc phân luồng bệnh nhân ngay tại cổng, lấy lời khai y tế trước khu vực phòng khám, đối với các bệnh nhân có liên quan tới các vùng có dịch và có biểu hiện ho, sốt sẽ khám ở khu vực riêng. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân hạn chế vào thăm, mỗi bệnh nhân chỉ cần một người phục vụ. Việc kê đơn cho bệnh nhân ngoại trú sẽ kê đơn thời gian dài; hạn chế tụ tập đông người đến khám tại Khoa khám bệnh. Bên cạnh đó, Bệnh viên đã thành lập khu cách ly cho đội ngũ y bác sỹ và khu điều trị cách ly cho bệnh nhân nghi nhiễm Covid -19 biệt lập với khu điều trị các bệnh nhân khác, mua sắm đầy đủ các trang thiết bị vật tư phòng chống dịch, đồng thời, phối hợp tổ chức tiêm phòng văcxin cho gần 1.200 người.

Bệnh viện thực hiện nghiêm việc phân luồng, lấy lời khai y tế ngay tại cổng ra vào.

Ban Giám đốc Bệnh viện hội ý, chỉ đạo thường xuyên về công tác chuyên môn và phòng chống dịch Covid-19

         Với sự quyết liệt và chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch của Bệnh viện cùng với sự đoàn kết, ủng hộ của Nhân dân, hy vọng dịch Covid-19 sẽ sớm được kiểm soát, phát hiện, ngăn chặn kịp thời nếu có xảy ra. 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.829
    Online: 43