Còn 2 ngày nữa là đến ngày toàn dân đi bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thị xã Kỳ Anh các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đây được xem là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, diễn ra sau thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Chào mừng ngày hội lớn của non sông, khắp các tuyến đường, điểm bỏ phiếu ở các xã, phường trên địa bàn đều được trang hoàng rực rỡ với hàng loạt pano, băng - rôn, cờ Tổ quốc, cờ phướn nhiều màu, khẩu hiệu tuyên truyền sâu rộng tới người dân về ý nghĩa của ngày bầu cử.

Trong những ngày này,  khắp các điểm bỏ phiếu đến trung tâm các xã, phường  trên địa bàn thị xã Kỳ Anh đều ngập tràn cờ hoa, các cụm pano, cờ, băng rôn, khẩu hiệu nhằm tuyên truyền, cổ động hướng đến ngày hội của toàn dân - 23.5.2021.

Công tác tuyên truyền trực quan và trang trí tại các điểm bỏ phiếu ở phường Hưng Trí.

    Đến nay, công tác niêm yết danh sách cử tri, trang hoàng đã cơ bản được hoàn tất.

Danh sách cử tri được niên yết và công tác trang trí ở xã Kỳ Nam đã hoàn tất trước ngày bầu cử

    Tại các tuyến đường chính hay các điểm bỏ phiếu ở các xã, phường đều rợp bóng cờ đỏ sao vàng chào mừng ngày bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Công tác tuyên truyền bầu cử ở xã Kỳ Hoa

    Các khu vực bầu cử cũng được trang hoàng lộng lẫy chào mừng ngày bầu cử.

Công tác tuyên truyền bầu cử ở phường Kỳ Liên

    Pano tuyên truyền về bầu cử được trang trí, đặt ở vị trí dễ nhìn tại nhà văn hóa thôn, tổ dân phố

    

 Công tác tuyên truyền bầu cử ở phường Kỳ  Lợi

Công tác trang trí tuyên truyền tại điểm bỏ phiếu Công ty TNHH Gang thép Formosa Hà Tĩnh

    Công tác tuyên truyền nhằm mục đích tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội trước Ngày bầu cử. Thông qua công tác tuyên truyền, cán bộ, đảng viên và nhân dân sẽ hiểu rõ về vai trò, vị trí của Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

                        

                       Trang trí rực rỡ cờ hoa tại phường Kỳ Thịnh

    Cuộc bầu cử Quốc hội khoá XV và bầu cử Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, là nơi để cử tri phát huy quyền làm chủ của mình, lựa chọn bầu ra những người tiêu biểu, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ mới. Góp phần tích cực vào việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.717.031
    Online: 76