Hướng tới cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, các ngày lễ lớn của dân tộc và chào mừng Đại hội Thể dục Thể thao các cấp năm 2021. Chiều ngày 24/4, Hội LHPN phường Hưng Trí tổ chức hội thi nhảy dân vũ năm 2021. Tham dự có các đồng chí trong Đoàn công tác của BTV Thị uỷ chỉ đạo phường, đại diện cấp uỷ chính quyền địa phương cùng đông đảo các đội thi và bà con nhân dân đến xem, cổ vũ.

      Tham gia hội thi có hơn 500 thí sinh đến từ 11 tổ dân phố trên địa bàn. Các đội thi trình bày màn đồng diễn nhảy dân vũ tập thể trên nền nhạc cách mạng, nhạc quê hương và các bài hát sôi động. Nhiều tiết mục được các đội thi đầu tư kỹ lưỡng về biên đạo, trang phục đã mang đến những màn trình diễn đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Dựa trên các tiêu chí về số lượng người tham gia, trang phục, sự đồng đều giữa các thành viên, Ban giám khảo đã chấm thi hết sức công tâm.

        Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất; 02 giải nhì; 02 giải ba và 06 giải khuyến khích. Đội thi của TDP Hưng Hoà đã xuất sắc dành giải nhất của hội thi.

        Hội thi dân vũ phường Hưng Trí năm 2021 đã tạo ra một sân chơi thể dục thể thao lành mạnh. Đây cũng là dịp giúp hội viên các Hội đoàn thể tăng cường đoàn kết và sự tự tin trong các hoạt động tập thể ở địa phương, đồng thời, tạo không khí vui tươi phấn khởi chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp.

         Được biết, trong thời gian qua, phong trào nhảy dân vũ đã ngày càng lan toả khắp các xã, phường trên địa bàn thị xã Kỳ Anh với hàng trăm câu lạc bộ, thu hút hàng nghìn người tham gia với đủ lứa tuổi, thành phần. Qua đó, góp phần rèn luyện sức khoẻ, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho Nhân dân.

Những hình ảnh đẹp tại hội thi:



Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Bản đồ thị xã Kỳ Anh
       Liên kết website
      Thống kê: 2.716.167
      Online: 92