Hòa chung với không khí thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2021), Liên đội trường Tiểu học - THCS Kỳ Hoa đã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” và Lễ kết nạp đoàn viên 2021. Đại diện Thị đoàn Kỳ Anh và cấp ủy, chính quyền xã Kỳ Hoa, BGH, thầy cô giáo cùng 89 đội viên tiêu biểu khối 9 đã tham dự ngày hội.

    Mở đầu ngày hội là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh biểu diễn. Các em đã cất cao lời ca tiếng hát ca ngợi Đảng cộng sản Việt Nam vinh quang, ca ngợi truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh. Sau nghi thức chào cờ trang nghiêm, các em học sinh đã được ôn lại truyền thống lịch sử Đoàn, Đội. Thông qua đó đã nâng cao tính tự giác của đội viên và tính tự quản của tổ chức Đội; giúp cho đội viên rèn luyện, phát triển toàn diện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

    Tại diễn đàn này các em đã thi vẽ và thuyết trình những bức tranh về quê hương đất nước, tuổi trẻ chung sức xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh, tham gia phòng chống dịch Covid- 19… Tiếp đó, các đội chơi tham gia trả lời gói 15 câu hỏi về truyền thống, sự phát triển của Đội TNTP Hồ Chí Minh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…

    Dịp này, Hội Khuyến học xã Kỳ Hoa đã trao phần thưởng cho các em đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

    Tại Ngày hội, đã tổ chức kết nạp 89 đội viên xuất sắc vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

    Cũng trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm, Liên đội Trường TH - THCS Kỳ Hoa đã tổ chức phong trào kế hoạch nhỏ gây quỹ tặng bạn nghèo, tổ chức giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng thu hút đông đảo các em tham gia. Ngày hội hoạt động rất ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống và tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết của Đoàn, khơi dậy trong các em niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội.

Những hình ảnh đẹp tại ngày hội: 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.714.577
    Online: 33