Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động nhân kỷ kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1981 năm ngày Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và cuộc thi “Duyên dáng áo dài qua ảnh” do Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hà Tĩnh tổ chức. Hội Liên Hiệp phụ nữ thị xã Kỳ Anh đã phát động rộng rãi trong cán bộ, hội viên, phụ nữ; thu hút động đảo chị em phụ nữ trên địa bàn thị xã tham gia với 562 bức ảnh được gửi về Hội liên hiệp phụ nữ thị xã. Các bức ảnh đều có sự đầu tư công phu cả về trang phục, nghệ thuật phối cảnh và tạo hình, tạo dáng, Hội LHPN thị xã đã chọn ra 100 bức ảnh đạt yêu cầu để gửi tham gia Cuộc thi của HLHPN tỉnh.

        Theo thể lệ cuộc thi, bắt đầu từ ngày 01/3 đến 08/3, Ban Tổ chức sẽ mở bình chọn trên trang fanpage Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Tĩnh để khán giả tham gia bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất. Cách thức bình chọn: Like và share ở chế độ công khai (1 like = 1 điểm, 1 share = 2 điểm); công bố kết quả vào ngày 12/3 và chung kết trao giải vào ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3.  Ban tổ chức sẽ chọn ra 111 bức ảnh có tổng lượt Like và share cao nhất để bước vào vòng 3 để chấm điểm và trao giải.   

        Cuộc thi nhằm tôn vinh vẽ đẹp thanh lịch, trang nhã, kín đáo nhưng không kém phần duyên dáng, thướt tha của phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài truyền thống của dân tộc; khẳng định và lan tỏa giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam trong cán bộ, hội viên phụ nữ.

        Cuộc thi là dịp để các chị em phụ nữ có cơ hội thể hiện nét dịu dàng, duyên dáng, mềm mại của mình qua tà áo dài truyền thống. Qua đó, góp phần tuyên truyền, khẳng định, tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống xã hội, thể hiện niềm tự hào, ý thức trách nhiệm của mỗi người đối với những giá trị văn hóa bền vững của dân tộc Việt Nam.

        Cũng dịp này cán bộ, hội viên, phụ nữ trên thị xã Kỳ Anh đã hưởng mạnh mẽ “Tuần lễ áo dài” do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động từ ngày 01/3 đến 08/3 bằng các hoạt động thiết thực, cụ thể, phù hợp nhằm lan tỏa vẻ đẹp Áo dài tại địa phương, nơi công tác nhằm khẳng định giá trị, vị thế của Áo dài trong đời sống xã hội./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.736.606
    Online: 25