Nhân dịp kỷ niệm 91 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và chuẩn bị đón Tết Tân Sửu năm 2021, đến nay thị xã Kỳ Anh đã trao tặng hơn 9 ngàn suất quà với số tiền trên 4 tỷ đồng từ nguồn ngân sách và xã hội hóa cho các đối tượng chính sách, người có công, thân nhân Liệt sỹ, cán bộ, đảng viên lão thành, người nghèo và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau đột xuất trên địa bàn.

      Trong đó, các đồng chí Thường trực Thị ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể thị xã và các Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thị ủy trực tiếp thăm hỏi, tặng quà chúc tết cho gần 600 gia đình đảng viên lão thành, thân nhân Liệt sỹ và người có công tiêu biểu tại các xã, phường.

Đồng chí Đặng Văn Thành - TUV, Bí thư Thị ủy cùng đoàn đi trao quà tại xã Kỳ Hoa     

     * Đến với các gia đình Đảng viên, thân nhân Liệt sỹ ở xã Kỳ Hoa, đồng chí Đặng Văn Thành - TUV, Bí thư Thị ủy và đoàn đã trực tiếp thăm hỏi, chúc các gia đình vui xuân đầm ấm, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của thế hệ cha anh đi trước,các gia đình thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, thống nhất đất nước.

Đồng chí Phan Duy Vĩnh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã và đoàn trao quà tại phường Kỳ Phương và xã Kỳ Lợi

     * Đồng chí Phan Duy Vĩnh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi các gia đình đảng viên, người có công tiêu biểu ở phường Kỳ Phương và xã Kỳ Lợi. Phó Bí Thư Thường trực Thị ủy đã  bày tỏ tri ân sự cống hiến, hy sinh của các gia đình vì độc lập, tự do của dân tộc; ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống sống của các gia đình, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, vui tết đón xuân vui tươi, đầm ấm. Cũng nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã đến thắp hương, tặng quà cho gia đình liệt sỹ Ngô Bá Văn - Đoàn Kinh tế Quốc phòng 337, Quân khu 4 đã anh dũng hi sinh trong khi làm nhiệm vụ khắc phục bão lụt.

Đồng chí Nguyễn Hoài Sơn - Chủ tịch UBND thị xã tặng quà tại xã Kỳ Ninh

*Tại xã Kỳ Ninh, đồng chí Nguyễn Hoài Sơn - Chủ tịch UBND thị xã đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình đảng viên, người có công tiêu biểu. Cùng với món quà tri ân, Chủ tịch UBND thị xã đã ân cần thăm hỏi các gia đình và chúc các gia đình đón Tết Nguyên đán Tân Sửu ấm áp, an lành, đồng thời yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm nhiều hơn nữa đến các gia đình chính sách, thương bệnh binh và hộ nghèo tại địa phương đón một cái tết yên ấm, đủ đầy.

Đồng chí Trần Xuân Phượng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thị xã và đoàn đi tặng quà tại xã Kỳ Ninh

     * Đồng chí Trần Xuân Phượng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thị xã làm trưởng đoàn đã thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tại xã Kỳ Ninh. Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thị xã và đoàn tri ân những đóng góp, hi sinh của các gia đình đối với sự nghiệp gìn giữ và xây dựng quê hương, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực vượt mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là đón Tết Nguyên đán 2021 đầm ấm, an vui.

  

Đồng chí Nguyễn Thế Anh - UV BTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã cùng đoàn đi trao quà tại xã Kỳ Lợi

    *Đến với các gia đình có công với cách mạng, gia đình nghèo tại xã Kỳ Lợi, đồng chí Nguyễn Thế Anh - UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã làm trưởng đoàn đã đi chúc tết, tặng quà cho gia đình; trực tiếp hỏi thăm sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và công tác chăm sóc người có công ở các địa phương cũng như bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với nhưng hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; khẳng định Đảng, Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh xương máu của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đồng chí Nguyễn Văn Chung - UV BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã và đoàn trao quà tại phường Kỳ Trinh

    * Đến với các gia đình chính sách, người nghèo tại phường Kỳ Trinh, đồng chí Nguyễn Văn Chung - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã và đoàn đã trao những phần quà ý nghĩa và ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống tinh thần của các đối tượng chính sách; mong muốn các gia đình tiếp tục động viên con cháu học tập, lao động tốt và tích cực tham gia phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá, phát triển kinh tế ở địa phương, góp phần xây dựng thị xã  Kỳ Anh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đồng chí Nguyễn Văn Hảo - UV BTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch UB MTTQ thị xã và đoàn trao quà tại phường Kỳ Thịnh

    * Tại phường Kỳ Thịnh, đồng chí Nguyễn Văn Hảo - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ thị xã và đoàn đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh lớn lao của những gia đình có công với cách mạng. Các gia đình đã bày tỏ lời cảm ơn tới Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương đã thường xuyên quan tâm, chăm lo đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với đất nước, nhất là mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Đồng chí Trần Thị Huyền - UV BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy cùng đoàn đi trao quà tại Kỳ Hoa

      *Tại xã Kỳ Hoa, đồng chí Trần Thị Huyền - UVBTV, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Thị ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và mong các gia đình tiếp tục nổ lực vươn lên trong cuộc sống, đẩy mạnh phát triển kinh tế gia đình, xây dựng đời sống văn hóa, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Nguyễn Anh Ngọc - UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy cùng đoàn đã đi trao quà tại phường Hưng Trí

    *Tại phường HưngTrí, đồng chí Nguyễn Anh Ngọc - UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy làm trưởng đoàn đã về thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương binh, thân nhân Liệt sỹ,gia đình có công với cách mạng trong dịp Tết Nguyên đán; mong muốn các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt.

Đồng chí Bùi Thanh Tùng - UV BTV, Trưởng Công an thị xã cùng đoàn trao quà tại phường Kỳ Phương

  

    * Tại phường Kỳ Phương, đồng chí Bùi Thanh Tùng - UVBTV, Trưởng Công an thị xã cùng đoàn đã chúc tết các gia đình chính sách, người nghèo. Sau khi ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình, chúc các gia đình vui Tết Tân Sửu đầm ấm, hạnh phúc. Cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo tới các gia đình chính sách, người nghèo có cuộc sống đủ đầy hơn.

Đồng chí Nguyễn Hữu Khánh - UV BTV, Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã và đoàn trao quà tại Kỳ Nam

    * Tại xã Kỳ Nam, đồng chí Nguyễn Hữu Khánh - UVBTV, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thị xã làm trưởng đoàn. Tại đây, sau khi tặng quà, chúc tết các gia đình, món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện truyền thống yêu thương, đùm bọc, chia sẻ của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã Kỳ Anh  giúp những hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa đón Tết đầm ấm, đầy đủ hơn. Dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chiến sỹ Bùi Quang Việt, Nguyễn Đức Tiến tại xã Kỳ Nam, hiện các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ ở Biên giới, Hải đảo. 

    

Hội Bảo trợ Người Khuyết tật - Trẻ mồ côi và nạn nhân chất độc da cam dioxin thị xã trao quà cho các đối tượng trên địa bàn

    *Cũng nhân dịp này, Hội Bảo trợ Người Khuyết tật  - Trẻ mồ côi và Nạn nhân chất độc Da cam Đioxin thị xã Kỳ Anh vận động gần 100 triệu đồng từ các doanh nghiệp, mạnh thường quân để tặng cho 161 đối tượng trên địa bàn. Đồng chí Phan Duy Vĩnh - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã và đồng chí Nguyễn Văn Chung - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã cùng các ban ngành, đoàn thể, địa phương đã trực tiếp trao quà cho các đối tượng. Món quà là nguồn động viên, cổ vũ lớn lao giúp những người yếu thế đón một cát tết đủ đầy hơn.

    Với quan điểm chỉ đạo của thị xã Kỳ Anh: “ Không để hộ dân, gia đình nào không có tết”, những năm qua, cấp ủy Đảng, Chính quyền thị xã Kỳ Anh thường xuyên quan tâm, chăm lo đến các gia đình chính sách, Người có công với cách mạng, gia đình nghèo tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, góp phần động viên Nhân dân đón Tết cổ truyền đầm ấm, an vui.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.776
    Online: 35