Sáng ngày 12/01/2021, Hội Bảo trợ Người khuyết tật - Trẻ mồ côi & Nạn nhân chất độc Da cam thị xã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự có lãnh đạo Tỉnh hội, đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Thị uỷ, Phòng LĐTB &XH, Uỷ ban MTTQ thị xã cùng các đồng chí cán bộ Hội ở thị xã và cơ sở.

    

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Hoàng Thị Khiêm - Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT - TMC & NNCĐDC thị xã khai mạc hội nghị

    Hiện toàn thị xã có 11 hội cơ sở, 83 chi hội thôn xóm, tổ dân phố, 183 hội viên tập thể, 2.874 hội viên cá nhân. Trong năm 2020, được sự quan tâm của cấp ủy đảng, chính quyền các cấp và sự chỉ đạo giúp đỡ của Tỉnh hội, hoạt động của Hội bảo trợ Thị xã đã đạt được một số kết quả quan trọng: Tặng quà và tiền cho gần 2.500 đối tượng nhân dịp tết Nguyên đán, tết Trung thu, cứu trợ lũ lụt; hỗ trợ làm nhà mới và sửa chữa 9 nhà cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng 29 xe đạp cho trẻ mồ côi; cấp 51 xe lăn, xe lắc cho nguời khuyết tật. Bằng nhiều hình thức kêu gọi, tổng nguồn quỹ của hội từ thị đến cơ sở bao gồm tiền mặt và hiện vật đạt hơn 1,8 tỷ đồng; công tác củng cố, phát triển tổ chức Hội được quan tâm chú trọng, Hội đã tổ chức tập huấn cho các đồng chí Chủ tịch Hội cơ sở, thường xuyên rà soát các đối tượng yếu thế trong xã hội để kịp thời quan tâm, giúp đỡ; hoạt động văn hóa, văn nghệ và thiện nguyện được Hội duy trì có hiệu quả.

Đồng chí Nguyễn Thanh Minh - Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT - TMC & NNCĐDC thị xã báo cáo tổng kết công tác Hội năm 2020

    Năm 2021, Hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, đồng thời tiếp tục tuyên truyền pháp luật và các chính sách liên quan đến chế độ và quyền lợi của hội viên; tập trung chuẩn bị cho Đại hội Hội Bảo trợ NKT-TMC & NNCĐDC nhiệm kỳ 2021 -2026. Tiếp tục kêu gọi vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ giúp đỡ các đối tượng yếu thế trong xã hội. Tăng cường công tác giám sát phản biện xã hội liên quan đến chế độ chính sách nhằm đảm bảo kịp thời chế độ và quyền lợi cho các đối tượng.

Đồng chí Dương Hữu Giáo - Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đánh giá cao những thành tích mà Thị hội đã đạt được trong năm 2020

    Nhân dịp này, Hội đã trao tặng 15 suất quà, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho các hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao giấy khen của Tỉnh hội cho Hội Doanh nghiệp thị xã Kỳ Anh

    Đồng thời Hội nghị cũng đã trao Bằng khen của Trung ương Hội cho 1 cá nhân; trao giấy khen của Tỉnh hội cho 3 tập thể, 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2020.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.714.696
    Online: 65