Chiều ngày 4/11, Dưới sự chủ trì của Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Hoài Sơn, UBND thị xã đã tổ chức họp giao ban tháng 12/2020. Tham dự cuộc họp có đ/c Trần Xuân Phượng- UVBTV- Phó Chủ tịch TT HĐND thị xã, các Phó chủ tịch UBND, lãnh đạo các cơ quan đơn vị, đóng trên địa bàn, các phòng ban UBND, chủ tịch các xã phường.

           

Đồng chí Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND thị xã chủ trì cuộc họp

 

         Trong tháng 11, các cơ quan, ban ngành và các xã, phường  tiếp tục thực hiện đồng bộ các biện pháp phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. .Kết quả, theo khung kế hoạch đã đề ra, trong tháng 11, các phòng ban UBND thị xã đã hoàn thành 194/213 nhiệm vụ.  

        Tháng 11, các phòng, ban, xã- phường đã thực hiên tốt nhiệm vụ chuyên môn đó là: sản xuất vụ đông, thực hiện kịp thời các biện pháp bao vây, khống chế dịch tả lợn Châu Phi, không để lây lan trên diện rộng. tập trung xây dựng nông thôn mới, các tuyến đường văn minh đô thị, giải phòng mặt bằng, di dời tái định cư.  Công tác quy hoạch, quản lý độ thị được quan tâm đúng mức, các hoạt động văn hóa, thể thao diễn ra sôi nổi.  

       Thảo luận tại cuộc họp, các đại biểu đã nêu lên những nội dung chưa đạt và những nhiệm vụ thực hiện  trong tháng như:  Thu ngân sách đạt thấp, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh còn nhiều khó khăn. các  vấn đề  tồn đọng về đất đai, tài nguyên môi trường, di dời nhà cửa mồ mã cho các hộ dân bị biển xâm thực ở Kỳ Lợi, công tác phòng chống dịch Coivid 19 trong tình hình mới, phòng chống dịch tả lợn Châu Phi,  công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự.tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội…

 

Đồng chí Trần Xuân Phượng, UVBTV, phó chủ tịch TT HĐND thị xã

 

        Phát biểu tại cuộc họp, đ/c Trần Xuân Phượng- UVBTV- Phó Chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận những kết quả đạt được của các phòng ban, địa phương theo khung kế hoạch đề ra. các chỉ tiêu đưa ra cần phải phù hợp và cu thể hơn. UBND và các ban ngành liên quan cần chuẩn tốt cho kỳ họp HĐND thị xã Kỳ Anh lần thứ 18, khóa I, nhiệm kỳ 2016-2021.

 

Đồng chí Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND thị xã kết luận cuộc họp

 

 

         Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Hoài Sơn đã thống nhất một số nội dung  đó là:  Tập trung công tác phòng, chống dịch Covid-19, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi, nhất là dịch Tả lợn Châu Phi. Rà soát lại các nguồn thu, thực hiện quyết liệt các giải pháp để tăng thu ngân sách; hoàn thành dự toán chi ngân sách nhà nước 2021. Tập trung đẩy manh hoàn thiện đường găng tiến độ xây dựng Nông thôn mới ở xã Kỳ Nam, tập trung xây dựng các tuyến đường trên địa bàn đảm bảo sáng- xanh- sạch đẹp,  Chăm lo đời sống Nhân dân, thực hiện tốt các chính sách đảm bảo an sinh xã hội; thực hiện tốt chính sách với người có công, các hộ nghèo trên địa bàn. Chuẩn bị tốt kỳ họp HĐND thị xã cuối năm, tuyên truyền các ngày lễ, ngày kỷ niệm trong tháng 12 năm 2020 và các hoạt động chuẩn bị kỷ niệm  ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, 

        Bên cạnh các nhiệm vụ chung, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã giao một số nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vị và yêu cầu các đơn vị tập trung triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành đúng kế hoạch đề ra.

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.716.751
    Online: 130