Chiều ngày 21/11, tại phường Kỳ Phương Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Hà Tĩnh, phối hợp với chi nhánh tại Kỳ Anh đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 2 khách hàng tham gia bảo hiểm Nhân thọ Prudential Tham dự buổi lễ có đại diện cấp ủy, chính quyền phường Kỳ Phương cùng đông đảo bà con nhân dân tham gia bảo hiểm.

        

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Tĩnh  chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 2 khách hàng

 

 

   

 

         Tại buổi lễ, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Tĩnh đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Hoàng Văn Oanh, ở Tổ dân phố Hồng Hải, phường Kỳ Phương  tham gia hợp đồng Bảo hiểm Nhân thọ Prudentiall với số tiền đã đóng là 15 triệu đồng/ năm. Nhưng chỉ mới tham gia chưa được 1 năm, khách hàng không may bị tai nạn dẫn đến tử vong.  Theo hợp đồng thỏa thuân giữa Công ty với người tham gia bảo hiểm cũng như bảo vệ quyền lợi cho khách hàng , nên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Chi nhánh Kỳ Anh đã tiến hành chi trả 700 triệu đồng cho người nhà  Hoàng Văn Oanh. Cũng tại buổi lễ Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential cũng đã chi trả cho khách hàng  Hoàng Thị Hương, ở tổ dân phố Nhân Hòa, phường Kỳ Phương 198 triệu đồng. Được biết khách hàng  Hoàng Thị Hương đã tham gia hợp hợp với Công ty gói bảo hiểm 12 triệu đồng/ năm, nhưng không may bị tại nạn lao động dẫn đến tử vong

 

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Tĩnh  tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Tĩnh trao tặng bộ máy tính cho phường Kỳ Phương

 

        Cũng tại buổi lễ này. Công ty Prudential Chi nhánh Kỳ Anh đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất  một chiếc chăm ấm trị giá 200.000 đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Kỳ Phương và một số khách hàng  tham gia gói bảo hiểm Prudential tại chi nhánh Kỳ Anh và trao tặng 1 bộ máy vi tính cho UBND phường Kỳ Phương với trị giá 15 triệu đồng.

        

                                                                  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.716.799
    Online: 44