Nhằm chia sẻ với bà con Nhân dân bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua. Chiều ngày 2-11, các Công ty Dược Việt Nam đã trực tiếp trao quà cho các hộ dân bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua tại phường Kỳ Thịnh. Tham dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Hoài Sơn, Phó bí thư thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh.

         

 

Đồng chí Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND thị xã tham dự buổi trào quà

 

Đoàn đã trao quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại sau lũ lụt

 

 

 

 

 

 

          Chia sẻ với những thiệt hại của bà con Nhân dân phường Kỳ Thịnh. Tại đây, đại diện cho các công ty Dược Việt Nam đã trao tặng 50 suất quà mỗi suất trị giá 2 triệu đồng tiền mặt cho 50 hộ dân thuộc 3 TDP: Cảnh Trường, Trường Yên, Trường Phú, phường Kỳ Thịnh bị ngập lũ trong đợt mưa lũ vừa qua. Đây là số tiền do một số con em quê hương người Kỳ Anh, người Hà Tĩnh đang làm trong các đơn vị Dược  trên mọi miền Tổ quốc kêu gọi sự chung tay của các Công ty Dược để nhằm chia sẻ những khó khăn với bà con bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ vừa qua. Món quà hết sức đầy ý nghĩa để giúp bà con khắc phục hậu quả sớm ổn định cuộc sống. Các hộ dân được nhận quà đã xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn những tình cảm quý báu mà các Công ty Dược Việt Nam cũng như các thành viên trong đoàn đã dành cho bà con trong những lúc khó khăn, hoạn nạn.

 

Đồng chí Lê Thanh Nghị, Phó Chủ tịch UBMT Tổ quốc thị xã Kỳ Anh trao 16 suất quà của khối các cơ quan doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh cho bà con tại phường Kỳ Thịnh

 

          Cũng nhân dịp này, UBMT Tổ quốc Việt Nam thị xã Kỳ Anh đã trao 16 suất quà  của khối các cơ quan Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh chuyển qua UBMT  cho 16 hộ gia đình mỗi suất trị giá 2 triệu đồng ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.736.656
    Online: 13