Sáng 5/10, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với trường THPT thị xã Kỳ Anh tổ chức tuyên truyền về kiến thức phòng cháy chữa cháy cho các em học sinh và cán bộ, thầy cô giáo trong toàn trường.

    

         

 

       Cán bộ phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh phổ biến những kiến thức cơ bản về an toàn PCCC cho học sinh

 

 

 

       Tại buổi tuyên truyền, đông đảo các học sinh và các cán bộ, thầy cô giáo trường THPT Kỳ Anh đã được phổ biến những nội dung cơ bản về pháp luật phòng cháy chữa cháy, cách nhận biết hỏa hoạn, các biện pháp phòng ngừa cháy, nổ trong trường học, gia đình và khu dân cư, kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ, kỹ năng thoát nạn thoát nạn an toàn, cứu nạn cứu hộ. Đồng thời, hướng dẫn an toàn khi sử dụng xe đạp điện cho các em học sinh.

         Buổi tuyên truyền không chỉ là buổi sinh hoạt ngoại khóa cung cấp các kiến thức, kỹ năng bổ ích, mà còn giúp nâng cao nhận thức về công tác PCCC cho các học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tạo hiệu ứng lan tỏa tới phụ huynh của các em học sinh, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.179
    Online: 62