Sáng ngày 2/10, tại trường TH & THCS Kỳ Hoa, Phòng GD&ĐT Thị xã Kỳ Anh đã tổ chức lễ khai mạc tuần lễ học tập suốt đời năm 2020. Các đ/c Nguyễn Văn Chung, UVBTV- Phó Chủ tịch UBND Thị xã, phòng GD- ĐT, các ban ngành đoàn thể, xã- phường, các trường học cùng BGH, cán bộ giáo viên cùng hơn 930 học sinh trường TH&THCS Kỳ Hoa đã dự lễ khai mạc.

          

 

Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ của các em học trường TH và THCS Kỳ Hoa

 

 

 

Thầy giáo Võ Nguyên Hà, Phó Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo Thị xã Kỳ Anh phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2020

 

 

 

         Tại buổi lễ, thầy giáo Võ Nguyên Hà, Phó Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo Thị xã Kỳ Anh đã phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2020 với chủ đề: “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời” được phát động từ ngày 2/10 đến ngày 8/10. Theo đó, đối với các em học sinh phải hăng hái thi đua học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành người công dân có ích cho xã hội.  Các em hãy tận dụng mọi thời gian, mọi cơ hội, mọi điều kiện có được như sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè; sự hỗ trợ của các phương tiện thông tin đại chúng như: rađiô, tivi, báo chí, sách, tài liệu học tập, thông tin mạng.....để không ngừng vươn lên học tập tốt. Đối với các đơn vị trường học, tích cực triển khai có hiệu quả phong trào thi đua: “Dạy tốt, học tốt” và các phong trào thi đua, các cuộc vận động khác ở trong đơn vị trường học. Phối hợp với các Trung tâm học tập cộng đồng để tổ chức việc học tập suốt đời ở địa phương có hiệu quả thực chất.

           Trong năm học 2019-2020, thị xã Kỳ Anh có 554 học sinh giỏi cấp thị xã, 55 học sinh giỏi cấp tỉnh, 48 học sinh giỏi Quốc gia. Dẫn đầu toàn tỉnh ở các cuộc thi, sáng tạo Kỹ thuật, sáng tạo TTN nhi đồng, cuộc thi giải toán bằng Tiếng Anh, thi Toán titan toàn quốc.

 

 Thầy giáo Phan Văn Tuấn- Hiệu trưởng trường TH& THCS Kỳ Hoa  phát biểu hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời.

 

 

           

            Tại buổi lễ, thầy giáo Phan Văn Tuấn- Hiệu trưởng nhà trường và đại diện học sinh trường TH&THCS Kỳ Hoa đã phát biểu hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời “.

 

 

Nhân dịp này, Hội Phụ huynh học sinh đã trao tặng ti vi cho nhà trường

 

Đồng chí Nguyễn Văn Chung- Phó Chủ tịch UBND Thị xã Kỳ Anh, phòng Giáo dục - Đào tạo đã ghi thông điệp vào sổ lưu niệm

 

          Các đồng chí Nguyễn Văn Chung, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Kỳ Anh, phòng Giáo dục - Đào tạo Thị xã cùng các ban ngành đã ghi thông điệp vào sổ lưu niệm. Sau đó, các đại biểu đã đi tham quan thư viện thân thiện và các phòng học đa chức năng của nhà trường.  

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.949
    Online: 32