Chiều ngày 29/9, Công an thị xã Kỳ Anh đã tổ chức hội nghị tuyên truyền, quán triệt Luật và văn bản thi hành án hình sự về tái hòa nhập cộng đồng và tọa đàm lấy ý kiến xây dựng mô hình tái hòa nhập cộng đồng cho người chấp hành xong hình phạt tù.

      

 

 

        

 

Đồng chí  Tô Vĩnh Lâm, Phó trưởng Công An Thị xã khai mạc hội nghị

 

 

Đại biểu tham dự hội nghị

 

Đồng chí  Lê Trọng Quang, Đội trưởng Đội Thi hành án và Hỗ trợ tư pháp Công An Thị xã  triển khai các luật, văn bản....

 

        Về tham dự hội nghị có đại diện các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, đồng chí Phan Duy Vĩnh, Phó Bí thư TT Thị  ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, đại diện UBMT TQ Thị xã cùng 23 người vừa chấp hành xong hình phạt tù trở về địa phương.

 

Đồng chí Bùi Thanh Tùng, Trưởng Công an Thị xã  thông tin một số tình hình ANTT trên địa bàn thị xã thời gian qua

 

           Hội nghị đã quán triệt một số nội dung của luật và các văn bản thi hành án hình sự về tái hòa nhập cộng đồng, đồng thời cung cấp một số thông tin liên quan đến phát triển kinh tế xã hội, ANTT trên địa bàn thị xã thời gian qua... Được biết hiện nay trên địa bàn Thị xã Kỳ Anh  có 57 người vừa  hoàn thành xong hình phạt tù, sau  khi trở về địa phương mọi người đã thực hiện tốt của người công dân và làm ăn chính đáng, tuy nhiên hiện nay có một số người vẫn chưa có công ăn việc làm  nên cuộc sống còn gặp khó khăn.

    Tại hội nghị, mọi người mong muốn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của cơ quan Công an cũng như cấp ủy chính quyền địa phương  để có công ăn việc làm ổn định, tăng thu nhập cho bản thân cũng như gia đình.

 

Đồng chí Phan Duy Vĩnh, Phó Bí thư TT thị ủy, Chủ tịch HĐND Thị xã phát biểu tại hội nghị

 

 

          Phát biểu với hội nghị đại diên các phòng chuyên môn Công an tỉnh, đồng chí Phan Duy Vĩnh, Phó Bí thư TT Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã chia sẻ với mọi người và mong mọi người  sớm tái hòa nhập với cộng đồng để tiếp tục thực hiện tốt người công dân nơi cư trú và có nhiều đóng góp thiết thực cho địa phương./.

 

                                                        

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.716.837
    Online: 81