UBND phường Hưng Trí vừa tổ chức họp để chốt phương án phân công, bố trí lực lượng ra quân giải tỏa hành lang ATGT trên Quốc lộ 1A, xử lý tình trạng lấn chiếm vỉa hè, chợ cóc, chợ tạm. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thế Anh, UVBTV – Phó Chủ tịch UBND thị xã,

        

Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Các đồng chí chủ trì cuộc họp

      Là phường trung tâm của thị xã Kỳ Anh, lượng người và phương tiện tham gia giao thông khá đông, nhất là giờ cao điểm. Để bảo đảm an toàn giao thông, phường Hưng Trí đã lập kế hoạch, xây dựng phương án để ra quân giải tỏa hành lang ATGT trên các tuyến đường trục chính, liên xã, phường trên toàn địa bàn. Công tác ra quân được chia làm 2 đợt, đợt 1 sẽ bắt đầu vào ngày 26/6/2020 tại các khu vực TDP 1, 2 và Châu Phố; các đơn vị còn lại sẽ thực hiện trong đợt 2.

       Để thực hiện đảm bảo, quyết liệt và nghiêm túc, UBND phường Hưng Trí đã phân công thành 8 tổ với các nhiệm vụ cụ thể như chỉ đạo điều hành, lực lượng đảm bảo ANTT, ATGT, lực lượng trực tiếp tháo dỡ, tổ tuyên truyền vận động, tổ xử lý đơn thư khiếu nại... Phường cũng đã xây dựng các tình huống có thể xảy ra và cách đối phó đối với tình huống cụ thể. Theo đó, lực lượng giải tỏa sẽ được chia thành 2 hướng để thực hiện., trong đó,  cần có sự tham gia của các đồng chí tổ trưởng, Bí thư Tổ dân phố trong quá trình giải tỏa và sự vào cuộc quyết liệt của các nhà mạng viễn thông điện lực để thực hiện phối hợp, tháo dỡ, giải tỏa, chỉnh trang, bó gọn hệ thống dây cáp.

Đồng chí Nguyễn Thế Anh, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND Thị xã phát biểu chỉ đạo buổi làm việc

         Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Anh, UVBTV - Phó Chủ tịch UBND thị xã đã chỉ ra những tồn tại trong phương án mà phường Hưng Trí đã đưa ra. Theo đó, cần phân công trách nhiệm rõ hơn đối với từng bộ phận, hoàn thiện đầy đủ các văn bản, hồ sơ pháp lý trước khi ra quân, đặc biệt cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức để người dân hiểu và chấp hành nghiêm túc, để việc giải tỏa hành lang an toàn đường bộ thuận lợi. Đồng thời, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn về công tác đảm bảo an toàn giao thông, trật tự, góp phần xây dựng phường đô thị văn minh.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.714.368
    Online: 35