Sáng ngày 30/4/2022 phường Kỳ Trinh tổ chức khai mạc giải bóng chuyền năm 2022. Đây là một trong những chuỗi hoạt động được phường tổ chức chào mừng ngày thống nhất đất nước 30/4 và ngày quốc tế lao động 1/5.

Tham dự buổi khai mạc có các đồng chí trong ban thường vụ, BCH đảng bộ phường, trưởng các đoàn thể, các đồng chí bí thư, tổ trưởng tổ dân phố cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn phường.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hải - Phó chủ tịch UBND phường, trưởng ban tổ chức khai mạc giải bóng

Đ/c Nguyễn Tri Hà - Chủ tịch UBDN phường phát biểu chỉ đạo giải

Lãnh đạo Đảng ủy - UBND tặng hoa cho các đội bóng tham gia giải

Giải  bóng chuyền Nam thanh niên năm 2022 được phường Kỳ Trinh tổ chức với sự góp mặt của gần 100 cầu thủ đến từ 6 đội bóng của 6 tổ dân phố. 

Những pha bóng hấp dẫn, đẹp mắt

Trận chung kết thu hút đông đảo người dân tham gia cổ vũ

Sau 01 ngày thi đấu với nhiệt huyết, trách nhiệm của tuổi trẻ và tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính và hấp dẫn, trong đó có nhiều trận đấu có chất lượng cao; làm nên một mùa giải ấn tượng, thu hút đông đảo khán giả đến xem sau gần 2 năm tạm dừng các hoạt động Thể dục, thể thao vì dịch bệnh COVID - 19.

Kết thúc mùa giải đội bóng chuyền TDP Hòa Lộc đã dành giải nhất; giải nhì thuộc về đội bóng TDP Quyền Hành, đồng giải ba là đội bóng TDP Hoàng Trinh, Đông Trinh.
Giải nhất đội bóng chuyền TDP Hòa Lộc
Giải nhì đội bóng chuyền TDP Quyền Hành
Đồng giải ba đội bóng chuyền TDP Đông Trinh và TDP Hoàng Trinh
Trao giải khuyến khích cho 2 đội bóng TDP Quyền Thượng và TDP Tây Trinh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Sơ đồ địa giới hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 134.502
    Online: 59