Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội nông dân phường Kỳ Trinh (14/10/1930 - 14/10/2020). Sáng ngày 11 tháng 10 Hội nông dân Phường Kỳ Trinh đã tổ chức giải bóng chuyền Nam nông dân năm 2020.

 Tham gia giải bóng chuyền nam lần này có 6 đội bóng đến từ các tổ dân phố trên địa bàn phường. Do điều kiện thời tiết không thuận lợi nên giải được tổ chức tại sân Mường Thanh, Giải được chia làm 2 bảng mỗi bảng chọn 2 đội sau đó lấy nhất bảng A đấu nhì bảng B và nhất bảng B đấu đội nhì bảng A để lấy 2 đội nhất vào Chung kết.

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng - chủ tịch Hội khai mạc giải bóng

Ngay sau phần khai mạc các đội đã bước vào thi đấu. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, nhưng được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả cũng như sự cống hiến hết mình của các cầu thủ đã tạo nên nhiều pha bóng hay đẹp mắt. Kết quả sau vòng loại 2 đội  đã lọt vào thi đấu trận chung kết để tranh chức vô địch đó là đổi tuyển Tổ dân phố Hòa Lộc và đội tuyển Tổ dân phố Hoàng Trinh. Sau 3 séc đấu Tổ dân phố Hòa Lộc thắng đổi tuyển Tổ dân phố Hoàng Trinh và dành chức vô địch giải bóng chuyền Nam nông dân năm 2020.

Đội bóng TDP Hoàng Trinh đạt giải nhì

 Đây sẽ là dịp giúp các đội bóng chuyền có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, thu hút những người đam mê bóng chuyền trong toàn phường tham gia luyện tập, góp phần duy trì, bảo tồn và phát triển môn bóng chuyền truyền thống phường Kỳ Trinh. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Sơ đồ địa giới hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 135.348
    Online: 31