Sáng ngày 03/10/2020, các tổ dân phố Hoàng Trinh, Tây Trinh, Quyền Hành, Quyền Thượng và trường mầm non, tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường, đảm bảo môi trường xanh - sạch.

Ngay từ sáng sớm trên các trục đường đường chính của các tổ dân phố, nhân dân, các cô giáo trường mầm non đã tập trung đông đủ tại các địa điểm được phân công từ trước để sẵn sàng cho ngày ra quân lao động vệ sinh môi trường. Sau vài tiếng đồng hồ các con đường nhiều cỏ, rác trở nên sạch hơn và sáng hơn. Tổ dân phố Quyền Hành tích cực trong việc tiến hành xây dựng hàng rào trong khuôn viên nhà văn hoá và dọn sạch cỏ 2 bên tuyến đường. Mỗi người đều ý thức và góp phần làm cho môi trường sống của mình thêm trong lành, sạch đẹp từ nhà ra ngõ.
Một số hình ảnh trong 2 ngày ra quân:
- TDP Hoàng Trinh
- TDP DP Quyền Hành tích cực trong việc xây dựng tường rào hội quán. TDP đã huy động 9 tổ tự quản với sự góp sức của gần 200 người tham gia đã hoàn thành xong 146m, hứa hẹn TDP Quyền Hành sẽ có một địa điểm sinh hoạt, vui chơi đáp ứng lòng mong mỏi của người dân bấy lâu nay.
- Các cô giáo trường mầm non Kỳ Trinh
- TDP Quyền Thượng
Đây là hoạt động thường xuyên đẩy mạnh phong trào tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của mỗi người dân về công tác giữ gìn vệ sinh môi trường trong xây dựng phường văn minh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Sơ đồ địa giới hành chính
 Liên kết website
Thống kê: 134.647
Online: 55