Thực hiện kế hoạch hoạt động của BCH, Sáng ngày 12/10/2022, Hội Nông dân phường khai mạc và tổ chức giải Cờ tướng Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2022).

Tham dự lễ khai mạc có Đồng chí. Trần Đình Phúc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TTHĐND, MTTQ, các đoàn thể phường, các đồng chí bí thư chi bộ, Tổ Trưởng tổ dân phố, các vận động viên và đông đảo cổ động viên tham gia.Tham dự lễ khai mạc có Đồng chí. Trần Đình Phúc - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, cùng các đồng chí trong BTV Đảng ủy, MTTQ, các đoàn thể phường, các đồng chí bí thư chi bộ, Tổ Trưởng tổ dân phố, các vận động viên và đông đảo cổ động viên tham gia.

Các vận động viên tham gia thi đấu.

Sau 2 năm do ảnh hưởng của Dịch Covid – 19, các hoạt động phong trào nói chung và phong trào TDTT nói riêng được tạm hoãn, Nhưng kể từ tháng 3 năm 2022 đến nay, khi dịch bệnh được kiểm soát. Phong trào VHVN- TDTT đã hoạt động sôi nổi trở lại. Để tiếp tục cũng cố và phát triển phong trào TDTT nói chung, đồng thời đẩy mạnh cuộc vân động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần xây dựng phong trào TDTT của địa phương; Hội Nông dân tổ chức giải Cờ tướng với mục đích tạo sân chơi cho hội viên nông dân, cũng như tạo không khí vui tươi phấn khởi, đoàn kết, tinh thần giao lưu, học hỏi, trong mỗi cán bộ, hội viên; thông qua giải đấu tuyển chọn những vận động viên tiêu biểu, có năng khiếu để thành lập đội tuyển Cờ tướng Nông dân, hướng đến thành lập câu lạc bộ Cờ tướng.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên có thành tích

Sau một ngày tranh tài của các vận động viên tham gia thi đấu; Ban tổ chức đã trao giải nhất cho vận động viên Ngô Đình Chiến (đơn vị Liên Minh), giải nhì cho vận động viên Trần Văn Thắng và giải ba cho vận động viên Lê Xuân Trường (đơn vị Long Sơn),


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Sơ đồ địa giới hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 97.132
    Online: 17