Chiều ngày 18/02/2022, Ban chỉ đạo xây dựng đô thị văn minh phường Kỳ Liên họp bàn về hoàn thiện Khung kế hoạch xây dựng đô văn minh.

Chủ trì hội nghị

Thành phần tham dự 

Năm 2022, phường Kỳ Liên đăng ký 6 tiêu chí, trong tổng số bộ tiêu chí xây dựng đô thị văn minh theo Quyết định 18/2020/QĐ-UBND ngày 07/8/2020 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh.

Các tiêu chí đăng ký như sau: Tiêu chí số 4: Thông tin & Truyền thông; tiêu chí số 5: Môi trường; Tiêu chí số 6: Nước sạch an toàn vệ sinh thực phẩm; Tiêu chí số 8: Cơ sở vật chất văn hóa; Tiêu chí số 12: Trường học giáo dục & Đào tạo; Tiêu chí số 16: Y tế.

Với việc giao trực tiếp cho các công chức chuyên môn phụ trách các tiêu chí trình bày tại hội nghị để các thành phần tham dự phát biểu góp ý, nhằm bổ sung và hoàn thiện Khung kế hoạch một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Đồng chí Nguyễn Cao Bắc, ThUV, Bí thư Đảng ủy phường, Trưởng ban chỉ đạo

phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận, đồng chí đã đánh giá cao tinh thần cũng như trách nhiệm của các đồng chí phụ trách tiêu chí và sự góp ý bổ sung của các thành viên Ban chỉ đạo xây dựng đô thị văn minh. Đồng thời cũng yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo rà soát cụ thể hơn nữa những đầu việc của tiêu chí để đưa vào đường găng thực hiện. Quan điểm của đồng chí cũng như Ban chỉ đạo là những việc dễ hơn làm trước. Sau khi đã phân Tổ chỉ đạo đạo cụ thể các tổ dân phố, đồng chí yêu cầu khung kế hoạch và đường găng phải thục hiện xong để trong tuần 4 tháng 2 các tổ trực tiếp về tại các tổ dân phố để họp triển khai và thực hiện./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Sơ đồ địa giới hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 154.492
    Online: 35