Chiều ngày 23/11, Tập đoàn Viettel Quân đội chi nhánh Hà Tĩnh phối hợp với Phòng Giáo dục, Hội khuyến học thị xã Kỳ Anh đã tổ chức lễ trao học bổng Chương trình “Vì em hiếu học” năm học 2022 - 2023. Đồng chí Nguyễn Thị Mai Dung - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, đồng chí Nguyễn Văn Chung - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã tới dự.

Đại biểu tham dự tại buổi lễ.

Ông Nguyễn Sỹ Tuấn -  Phó Giám đốc Viettel Hà Tĩnh cho biết: Chương trình "Vì em hiếu học" ngay từ khi triển khai đã giúp hiện thực hóa hàng trăm nghìn ước mơ nhỏ của các em học sinh hiếu học, đồng thời kêu gọi cộng đồng, tổ chức, cá nhân cùng chung tay tiếp sức cho hàng triệu giấc mơ hiếu học khác trên toàn Việt Nam.

    Trong dịp này, Tập đoàn Viettel Quân đội đã trao cho 40 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở các xã vùng bãi ngang gồm: Kỳ Nam, Kỳ Lợi, Kỳ Ninh, Kỳ Hà, trị giá mỗi suất 2 triệu đồng. Với mong muốn động viên, tiếp sức cho sự hiếu học của các em, giúp các em có thêm động lực vượt lên khó khăn, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi để mai này trở thành người có ích cho xã hội.

Đồng chí Nguyễn Văn Chung - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu cảm ơn Tập đoàn Viettel Quân đội tiếp thêm động lực cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Chung - UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã Kỳ Anh chúc mừng các em học sinh được nhận học bổng; đồng thời ghi nhận và cảm ơn Công ty Viettel đã đồng hành cùng học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đây là nguồn động viên quan trọng, phần nào tiếp thêm sức mạnh, tạo niềm tin vào cuộc sống, từ đó giúp các em nỗ lực vươn lên, vững bước trên con đường học tập trong những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại lễ trao học bổng tại buổi lễ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.736.560
    Online: 47