Với chủ đề “Gắn kết cộng đồng - lan tỏa hành động nhân ái” hướng ứng tháng nhân đạo năm nay, Hội Chữ thập đỏ thị xã Kỳ Anh vừa phối hợp với Nhóm Trái tim Nhân ái tổ chức nấu cháo và phát cho những bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thị xã Kỳ Anh.

Bát cháo nghĩa tình đến từ Nhóm Trái tim Nhân ái

Hơn 400 suất cháo được trao đến tận tay cho người nhà và các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa thị xã. Để có được những bát cháo thơm ngon, bổ dưỡng, Nhóm Trái tin Nhân ái đã phân công nhau tự tay chuẩn bị nguyên liệu nấu cháo từ sáng sớm. Những bát cháo nghĩa tình không chỉ giúp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đảm bảo sức khỏe để tiếp tục điều trị mà còn tiếp thêm niềm tin, nghị lực để họ vượt qua khó khăn, bệnh tật.

Ông Nguyễn Hữu Đại, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã Kỳ Anh phát cháo cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh Viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh

Hoạt động thiện nguyện của Nhóm Trái tim nhân ái

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Nhóm Trái tim Nhân ái mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, động viên tinh thần đối với các bệnh nhân cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật. Thông qua hoạt động này, cũng mong muốn khơi dậy tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, phát huy tốt truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.615
    Online: 59