Chiều 29/4, UBND thị xã Kỳ Anh tổ chức khai trương du lịch biển 2022 và chương trình nghệ thuật “Sắc màu của biển”. Dự lễ khai trương có đồng chí Đậu Tùng Lâm, giám đốc Sở TT-TT, Lê Trần Sáng – Phó giám đốc Sở VHTTDL tỉnh, Trần Thị Phương Hoa, Phó giám đốc Đài PT-TT tỉnh, Phan Duy Vĩnh Phó Bí thư TT thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, Nguyễn Hoài Sơn, PBT Thị ủy –CHủ tịch UBND thị xã, Nguyễn Văn Chung –UVBTV – PCT UBND thị xã cùng các đồng chí BTV thị ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, cấp ủy Đảng chính quyền các địa phương và đông đảo bà con nhân dân cùng du khách thập phương.

Chương trình văn nghệ "sắc màu của biển"

Đại biểu tham dự chương trình khai mạc du lịch biển thị xã Kỳ Anh 2022

Phát biểu khai trương mùa du lịch biển, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Văn Chung cho biết: Thị xã Kỳ Anh có bãi biển trải dài hơn 40 km, đi qua địa bàn các xã Kỳ Ninh, Kỳ Hà, Kỳ Lợi, Kỳ Nam, Kỳ Phương.

Đồng chí Nguyễn Văn Chung, UVBTV, PCT UBND thị xã khai mạc chương trình du lịch biển 2022

Với những bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ, được kết nối với hệ thống quốc lộ ven biển xuyên suốt từ Thạch Khê đến Vũng Áng, những bãi biển thị xã Kỳ Anh là điều kiện lý tưởng để phát triển loại hình du lịch biển. Ngoài vẻ đẹp hoang sơ của biển, khi đến thị xã Kỳ Anh, du khách còn được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon, có giá trị dinh dưỡng cao như: cá chim, cá thu, cá bù, cá ngứa, tôm sú, tôm hùm, mực, rong biển,... gắn với đó là hệ thống cơ sở hạ tầng đang ngày được đầu tư, nâng cấp. Đồng thời, mong muốn, sau sự kiện này, thị xã Kỳ Anh sẽ được đón đông đảo Nhân dân và du khách. Đây cũng là cơ hội để du lịch thị xã Kỳ Anh có cơ hội được các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn quan tâm, đầu tư phát triển, nhất là du lịch biển, góp phần giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, phong cảnh quê hương, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thị xã Kỳ Anh

Cũng tại buổi lễ, nhằm đáp ứng yêu cầu, phục vụ công tác quảng bá thông tin, hình ảnh, hoạt động sự kiện của ngành du lịch thị xã Kỳ Anh, UBND thị xã đã bấm nút ra mắt Cổng thông tin du lịch thị xã Kỳ Anh

Dịp này,  ban tổ chức đã trao thưởng cho các đội xuất sắc tham gia giải bóng chuyển nữ tranh cúp Agribank; giải kéo co nam nữ phối hợp.

Các đồng chí lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh, lãnh đạo thị xã Kỳ Anh, Ngân hàng NNPTNT - Chi nhánh Kỳ Anh trao giải cho các đội đạt giải và cúp vô địch cho các đội đạt giải bóng chuyền nữ bãi biển 

Các đồng chí lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh, lãnh đạo thị xã Kỳ Anh, trung tâm mua sắm thời trang hungseven trao giải cho các đội đạt giải và cúp vô địch cho các đội đạt giải kéo co nam nữ phối hợp

Tại buổi lễ khai trương, đại biểu và du khách cũng được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Sắc màu của biển”.

Lễ khai trương mùa du lịch thị xã Kỳ Anh năm 2022 là dịp để thị xã Kỳ Anh giới thiệu, quảng bá, tôn vinh những giá trị văn hoá đặc sắc của địa phương với bạn bè du khách gần xa. Đây cũng là dịp để thị xã tiếp tục kêu gọi, thu hút đầu tư nâng cấp chất lượng sản phẩm du lịch và đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức trách nhiệm bảo vệ, giữ gìn biển, đảo quê hương và chung tay xây dựng thị xã Kỳ Anh ngày càng phát triển theo hướng văn minh, hiện đại, hấp dẫn du khách muôn phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.369
    Online: 12