Được sự đồng ý của UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Y tế phối hợp với Mobifone Hà Tĩnh, Công ty giải pháp dữ liệu Vbee chính thức đưa vào áp dụng “Hệ thống Robot call trong truy vết phòng chống dịch Covid-19” kể từ ngày 01/7/2021.

                                       https://youtu.be/85DG1qedxOc

Theo đó, số điện thoại tổng đài Robot call là: 0938.238.115; tên hiển thị đối với thuê bao mạng Mobifone: SO Y TE HTI

Hệ thống tổng đài Robot call tự động hoạt động như những nhân viên y tế, hàng ngày gọi điện tới người dân trên địa bàn tỉnh, đặc biệt người dân trong vùng dịch... để hỏi thăm về sức khỏe cũng như cập nhật triệu chứng nghi ngờ nhiễm virut Covid-19. Từ đó phân tích và tạo ra các danh sách đề xuất những ai có triệu chứng để ngành y tế kịp thời nắm bắt, xét nghiệm và hỗ trợ chữa trị (nếu có).

Đồng thời, người dân cũng có thể chủ động gọi vào số Hotline 0938.238.115 của hệ thống để khai báo thông tin, lịch trình di chuyển trong thời gian 24h/ngày.

Việc thiết lập Robot call tại tỉnh Hà Tĩnh ở thời điểm hiện tại không những giúp cho người dân có thêm một kênh báo tin trực tiếp mà còn hỗ trợ cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh kịp thời cập nhật, phân tích thông tin và đưa ra các phương án phòng, chống Covid-19 hiệu quả.

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.493
    Online: 52