Tại trường Tiểu học, THCS Kỳ Nam, Hội LHPN thị xã Kỳ Anh phối hợp với Hội phụ nữ Công an tỉnh, Công an thị xã Kỳ Anh đã tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông và phòng chống xâm hại trẻ em cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh.

        

  

 

 

Trung tá Trương Thị Quỳnh Mận, phó chánh văn phòng đội CSDT công an Hà Tĩnh tuyên truyền về phòng chống xâm hại trẻ em

 

 

          Với lối diễn thuyết gần gũi, bằng hình thức giao lưu tương tác hai chiều,  buổi tuyên truyền về phòng chống xâm hại trẻ em của cán bộ  Hội LHPN công an tỉnh với giáo viên và học sinh trường TH- THCS Kỳ Nam với các kiến thức về phòng chống xâm hại trẻ em; hướng dẫn cách nhận diện hành vi xâm hại, tác hại và trách nhiệm pháp lý đối với người thực hiện hành vi xâm hại trẻ em; một số kỹ năng ứng xử khi có tình huống bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em, những cách giúp các em tự phòng tránh xâm hại tình dục.

 

Đại úy Đào Nữ Hương Cẩm- Phó đội trưởng Đội TT- ĐTTN và xử lý vi phạm cơ quan CSGT tỉnh tuyên truyền về an toàn giao thông.

 

 

          Cũng tại đây, cán bộ  Đội TT- ĐTTN và xử lý vi phạm phòng CSGT tỉnh  đã  trực tiếp thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn thời gian qua, những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng mà nạn nhân là các em  ở lứa tuổi học sinh; Nghe phổ biến một số nguyên tắc khi tham gia giao thông đường bộ, cách xử lý các tình huống xảy ra trong khi tham gia giao thông đảm bảo an toàn, hình thức và mức xử phạt đối với những vi phạm bằng hinh thức trao đổi dễ nghe, dễ nhớ. Các em rất hào hứng khi trả lời đúng câu hỏi có những phần qùa ý nghĩa.

 

Tặng quà cho đ/c Nguyễn Đình Ninh, công an viên xã Kỳ Lợi hiện có hoàn cảnh khó khăn.

 

          Tặng máy lọc nước cho Công an xã Kỳ Nam

 

        Dịp này, Hội LHPN thị xã Kỳ Anh,  Hội Phụ nữ công an tỉnh, hội phụ nữ công an thị xã Kỳ Anh đã trao tặng 15 suất quà trung thu cho trẻ em nghèo, Trường TH- THCS Kỳ Nam, trao tặng công an xã Kỳ Nam máy lọc nước uống và tặng quà cho đ/c Nguyễn Đình Ninh, công an viên xã Kỳ Lợi  có hoàn cảnh khó khăn.

     


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.716.740
    Online: 118