Nhằm hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Sáng ngày 8/5, Hội Nông dân Hà Tĩnh phối hợp cùng Viettel chi nhánh Hà Tĩnh, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Tập đoàn Nông nghiệp hữu cơ Quế Lâm trao tặng hơn 250 suất quà cho hơn 250 hộ dân khó khăn trên địa bàn xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh.

       Các hộ dân được nhận quà từ siêu thị hạnh phúc o đồng

    Siêu thị hạnh phúc 0 đồng là hình thức cung cấp hoàn toàn miễn phí một số mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu cho những người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

       Hơn 250 suất quà, mỗi suất trị giá 100 ngàn đồng gồm 2 kg gạo, 1 chai nước mắm, 1 chai dầu ăn, một gói miến và 5 gói mỳ tôm đã được lãnh đạo Hôi Nông dân tỉnh trực tiếp trao cho các hộ dân xã Kỳ Nam. Các hộ dân được trao lần này thuộc 5 nhóm đối tượng gồm: hộ nghèo, hộ cận nghèo; người khuyết tật; bệnh nhân hiểm nghèo; người già neo đơn và người có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số hàng này được Hội Nông dân tỉnh kêu gọi các đơn vị, nhà hảo tâm tài trợ để chung tay cùng các hộ dân vượt qua khó khăn trong thời điểm phòng chống dịch Covid-19. Đây cùng là một việc làm đầy ý nghĩa mang tính nhân văn được Hội Nông dân tỉnh tổ chức trong thời gian qua.

          

 

 

 

 

 


 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.990
    Online: 44