Để đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu của học sinh, giáo viên, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh vừa tổ chức trao tặng sách cho các trường học trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

         

Trung tâm VH-TT trạo cho trường THCS Kỳ Thịnh  360 cuốn

     Trong đợt này, Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã đã trao gần 500 đầu sách các loại như: truyện, thơ, kỹ năng sống, các sách tài liệu về các chủ trương, chính sách, của Đảng, pháp luật Nhà nước cho một số trường học trên địa bàn phường Kỳ Thịnh. Trong đó, trung tâm đã trao cho trường THCS Kỳ Thịnh  360 cuốn, trường Tiểu học Kỳ Thinh 2 140 cuốn... với tổng trị giá trên 20 triệu đồng. Đây là số sách do cán bộ Trung tâm VH-TT thị xã Kỳ Anh kêu gọi các tổ chức, cá nhân trên mọi miền đất nước quyên góp để bổ sung cho thư viện các trường học thêm phong phú về nguồn sách cũng như tạo điều kiện cho các em có thêm nhiều kiến thức trên mọi lĩnh vực.   

                                                  Trung tâm VH-TT thị xã trao cho trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2 với 140 cuốn

          Đại diện các trường học bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các nhà tài trợ đã trao tặng những món quà đầy ý nghĩa, qua đó góp phần xây dựng thói quen đọc sách, hình thành văn hóa đọc cho các em học sinh trong nhà trường./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.715.841
    Online: 20