Chiều ngày 22/2, đ/c Nguyễn Hoài Sơn, Chủ tịch UBND thị xã đã đi kiểm tra cơ sở vật chất một số trường học trên địa bàn. Cùng đi có phòng Văn phòng HĐND-UBND, phòng Quản lý đô thị và kinh tế, Phòng tại chính – Kế hoạch, phòng GD&ĐT và Ban quản lý dự án.

Đồng chí chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Hoài Sơn kiểm tra tại trường THCS và trường TH Hưng Trí

 

 

 

 

        Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã đã đi kiểm tra các trường học trên địa bàn phường Hưng Trí, phường Kỳ Trinh, phường Kỳ Thinh và xã Kỳ Ninh. Qua đi kiểm tra thực tế cho thấy cơ sở vật chất, cũng như điều kiện dạy học của các trường học cơ bản đạt yêu cầu, cảnh quản nhà trường xảnh sạch đẹp... Tuy nhiên các trường cũng đã đề xuất với đồng chí chủ tịch UBND thị xã cần quan tâm để đầu tư thêm một số cơ sở vật chất nhằm đáp ứng yêu cầu day và học, cũng như đạt tiêu chí của trường học như đầu tư xây dựng thêm một số phòng học, nhà đa chức năng, nhà ăn bán trú. nâng cấp cải tao sân thể dục, mua sắm một số trang thiết bị bàn ghế, đồ dùng day học....nhằm đáp ứng yếu cầu day và học.

 

 

Đồng chí chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Hoài Sơn kiểm tra tại trường THCS Kỳ Ninh

 

 

Đồng chí chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Hoài Sơn kiểm tra tại trường THCS Kỳ Thịnh

 

Đồng chí chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Hoài Sơn kiểm tra tại trường Mần non p Kỳ Thịnh
 

       Sau khi đi kiểm tra thực tế,  đồng chí Chủ tịch đánh giá cao vai trò trách nhiệm của các trường học trong việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường lớp. Đặc biệt là trong phong trào xây dựng cảnh quan nhà trường xanh sạch đẹp...Tại các trường Mầm non đã sáng tạo xây dựng các sân chơi và cảnh quản cho các cháu. Về các ý kiến đề xuất của các trường học, đồng chí Chủ tịch UBND thị xã giao các phòng ban chuyên môn rà soát lại, đề xuất lên lãnh đạo thị xã có kể hoạch đầu tư thêm, trong đó ưu tiên các hạng mục cần thiết  nhằm đáp ứng yêu cầu dạy và học cho các trường./.

 

                                                      

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Kỳ Anh
     Liên kết website
    Thống kê: 2.714.827
    Online: 88