Chiều 10-10, UBND phường Kỳ Trinh đã tổ chức buổi gặp mặt gần 78 doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể tiêu biểu trên toàn phường nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004/13-10-2020). Về tham dự ở thị xã có đồng chí Nguyễn Quốc Hiệp - Trưởng phòng TNMT, tổ trưởng chỉ đạo phường Kỳ Trinh

Đ/c Nguyễn Huy Đông – Chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc và ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể về kinh tế, vật chất và tinh thần tạo điều kiện công ăn việc làm, làm giàu cho gia đình và xã hội làm thay đổi diện mạo của quê hương. Với mục tiêu phấn đấu đưa phường Kỳ Trinh đạt chuẩn văn minh đô thị năm 2025.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Huy Đông ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn những đóng góp của các doanh nghiệp vào phát triển kinh tế, xã hội của phường nói chung và thị xã Kỳ Anh nói riêng thời gian qua.

Ông Nguyễn Huy Đông, Chủ tịch UBND phường tặng hoa chúc mừng các doanh nghiệp

Ông: Trần Đức Dũng - chủ công ty TNHH TM Đức Dũng trao ủng hộ xây dựng Đình Làng

Cũng tại buổi gặp mặt, lãnh đạo phường Kỳ Trinh đã lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp, để từng bước tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Quang đại diện hộ kinh doanh cá thể tiêu biểu nhà hàng Quang gà chia sẽ những kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh

Lãnh đạo phường Kỳ Trinh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp trên địa bàn sản xuất, kinh doanh hiệu quả, bền vững trong thời gian tới, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển chung của phường và của thị xã Kỳ Anh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Sơ đồ địa giới hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 135.353
    Online: 25