Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ phường Kỳ Phương nhiệm kỳ 2020- 2025 tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, thời gian này, Đảng bộ, nhân dân phường Kỳ Phương đang tập trung xây dựng và hoàn thành nhiều công trình có ý nghĩa quan trọng, tạo sự lan tỏa rộng khắp góp phần đưa các chủ trương, nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống.

Cán bộ nhân dân tiến hành lát gạch vĩa hè các tuyến phố lập thành tích chào mừng đại hội Đảng bộ phường

    Kỳ Phương trong những ngày này đó là một không khí thi đua hối hả trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thi đua lao động, sản xuất để lập thành tích cao nhất chào mừng đại hội. Dịp này, cán bộ, đoàn viên công đoàn UBND phường, thầy cô giáo và hội phụ huynh các trường Tiểu học, Mầm non cùng bà con nhân dân đã tham gia lát  gạch vỉa hè 3 tuyến phố với chiều dài 1700 m2. Trong đó, địa phương hỗ trợ xi măng, gạch , cán bộ, nhân dân tham gia ngày công lao động. Thời tiết nắng nóng không làm dịu đi không khí lao động hăng say của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn vì một quê hương sáng- xanh- sạch, đẹp, góp sức cùng thị xã Kỳ Anh đạt đô thị loại III.

Công trình công chào vào trung tâm phường

Công trình công chào vào trung tâm phường

Công trình nhà văn hóa tổ dân phố Thắng Lợi với nguồn vốn 1,2 tỷ đồng, những công trình này với sự tham gia của ngân sách thị xã, NS phường và nhân dân đóng góp.  

    Kỳ Phương quyết tâm hoàn thành các công trình để chào mừng Đại hội Đảng bộ  phường Kỳ Phương nhiệm kỳ 2020-2025, những công trình trên không chỉ tạo nên một cảnh quan đẹp của phường mà còn thể hiện sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Kỳ Phương đang tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội của địa phương.  

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Sơ đồ địa giới hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 202.192
    Online: 30