Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, sáng 19/1, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Tiến Hưng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng đã đến chúc tết Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã Kỳ Anh và một số doanh nghiệp trong Khu kinh tế Vũng Áng.

Lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh chúc tết cấp ủy, chính quyền thị xã Kỳ Anh và DN trong KKT Vũng ÁngChủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng chúc tết Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã Kỳ Anh

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Kỳ Anh đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành thắng lợi nhiều chỉ tiêu, kế hoạch năm 2019.

Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng chúc Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Kỳ Anh tiếp tục đạt nhiều kết quả cao hơn nữa trong năm 2020.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Tiến Hưng lưu ý, cấp ủy, chính quyền các cấp thị xã Kỳ Anh cần tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp đảm bảo cho nhân dân đón xuân Canh Tý vui tươi, lành mạnh và an toàn; thực hiện tốt các chính sách an sinh, phúc lợi xã hội, nhất là đối với các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và công nhân ở các khu kinh tế, các cơ quan, doanh nghiệp; gắn vui tết, đón xuân với các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng và 90 năm thành lập Đảng bộ Hà Tĩnh đảm bảo trang trọng, ý nghĩa, thiết thực.

Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng cùng đoàn đến chúc tết cán bộ, công nhân, người lao động Công ty CP Cảng quốc tế Lào Việt và Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1.

Lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh chúc tết cấp ủy, chính quyền thị xã Kỳ Anh và DN trong KKT Vũng ÁngChủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng chúc tết cán bộ, công nhân, người lao động Công ty CP Cảng quốc tế Lào Việt.

Theo báo cáo của Công ty CP Cảng quốc tế Lào Việt, công ty đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận khi tổng sản lượng hàng hóa thông qua cảng là gần 3,6 triệu tấn (đạt 122,36% kế hoạch); tổng doanh thu đạt 194 tỷ đồng, vượt 7,9% so với năm 2018.

Tại Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1, năm 2019, mặc dù có những khó khăn do nhiên liệu đầu vào cho sản xuất điện không ổn định nhưng Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1 (Hà Tĩnh) vẫn phát điện đạt 5,8 tỷ kWh, nộp ngân sách nhà nước 371 tỷ đồng.

Bên cạnh đóng nộp ngân sách khá lớn cho địa phương, các doanh nghiệp còn tạo việc làm thường xuyên, đảm bảo thu nhập và các chế độ phúc lợi cho hơn 1.000 cán bộ, kỹ sư, công nhân kỹ thuật và lao động thời vụ.

Lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh chúc tết cấp ủy, chính quyền thị xã Kỳ Anh và DN trong KKT Vũng ÁngChủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Hưng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng chúc tết cán bộ, kỹ sư, người lao động Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1.

Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, chúc mừng các doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, đảm bảo tốt hoạt động sản xuất kinh doanh với mức tăng trưởng khá. Đặc biệt, các doanh nghiệp đã quan tâm, đảm bảo chế độ lương và các chế độ phúc lợi cho người lao động.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục có những đổi mới, sáng tạo hoàn thành và vượt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020. Đặc biệt, trong dịp tết, ngoài việc đảm bảo kịp thời các chế độ, lương, thưởng cho người lao động, các doanh nghiệp cần phối hợp với các cơ quan chức năng, chủ động công tác đảm bảo an toàn, an ninh trật tự; triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm mới.

Lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh chúc tết cấp ủy, chính quyền thị xã Kỳ Anh và DN trong KKT Vũng Áng

Lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh chúc tết cấp ủy, chính quyền thị xã Kỳ Anh và DN trong KKT Vũng Áng

Nhân dịp này, lãnh đạo thị xã Kỳ Anh cũng đã chúc tết cán bộ, công nhân, người lao động Công ty CP Cảng quốc tế Lào Việt và Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Sơ đồ địa giới hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 139.580
    Online: 83