Tối ngày 22/4/2015, Ban Dân số/Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ tiền hôn nhân định kỳ quý II/2015. Các đồng chí đại diện Trung tâm Dân số/KHHGĐ và Thị đoàn Hồng Lĩnh về tham dự.

Câu lạc bộ tiền hôn nhân phường Nam Hồng được thành lập vào tháng 10 năm 2009 tại các khối phố theo đề án thí điểm mô hình câu lạc bộ tiền hôn nhân của Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh và được sáp nhập thành câu lạc bộ tiền hôn nhân phường Nam Hồng vào tháng 11 năm 2011 với 55 thành viên ban đầu, nhằm cung cấp kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS), tâm sinh lý lứa tuổi cho vị thành niên, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng dân số. Đến nay, số lượng thành viên câu lạc bộ đã lên tới 110 người, bao gồm những đoàn viên thanh niên từ độ tuổi 15 - 30 chưa lập gia đình.

Trong chương trình sinh hoạt định kỳ quý II/2015 Ban chủ nhiệm câu lạc bộ đã đưa nội dung chủ đề "Chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân hành trang đến một cuộc sống hạnh phúc" vào sinh hoạt, với các kiến thức được tiếp nhận ở CLB sẽ giúp các bạn trẻ lựa chọn cách tốt nhất để bảo vệ bản thân, CSSKSS cũng như chuẩn bị đầy đủ tâm thế trước khi kết hôn. Trước đó, các thành viên câu lạc bộ đã được xem phim tài liệu và nghe các đồng chí trong Hội Cựu chiến binh nói chuyện truyền thống nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2015).


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Sơ đồ địa giới hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 117.068
    Online: 83